Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sức khỏe bé trai tím bầm, sưng vù mặt vì bị cha dượng đánh giờ ra sao?

Sức khỏe bé trai tím bầm, sưng vù mặt vì bị cha dượng đánh giờ ra sao?
Sau 1 ngày điều trị, tình trạng sức khỏe của bé đã có tiến triển, không còn khóc. Qua chụp X-quang, phần đầu của bé không bị ảnh hưởng.

Liên quan đến vụ việc bé trai bị cha dượng bạo hành, chiều 28/3, bác sĩ Nguyễn Văn Khởi, Giám đốc phòng khám Đa khoa Quang Khởi (TX.Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, hiện các bác sĩ đang tích cực chăm sóc, điều trị cho bệnh nhi Hồ Phúc Hiếu (SN 2015), con trai của chị Hồ Thị Sẻ (trú ở thị xã Hoàng Mai, Nghệ An).

Trước đó, khoảng 14h ngày 27/3, bé Hiếu được gia đình đưa đến trong tình trạng hoảng loạn, vùng mặt bị tổn thương, hai mắt sưng phù, cùng với phần má và tai trái đều tím tái.

Sức khỏe bé trai tím bầm, sưng vù mặt vì bị cha dượng đánh giờ ra sao?
Các bác sỹ đang tích cực điều trị cho bé Hồ Phúc Hiếu (2 tuổi) bị cha dượng đánh trọng thương.

Sau 1 ngày điều trị, tình trạng sức khỏe của bé đã có tiến triển, không còn khóc. Qua chụp X-quang, phần đầu của bé không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, qua khai thác từ gia đình được biết cháu nhập viện là do cha dượng đánh, vì thế rất có thể sẽ bị ảnh hưởng phát triển của bé sau này.

Thấy hoàn cảnh gia đình của bé Hiếu khó khăn nên phòng khám sẽ hỗ trợ gia đình tất cả chi phí điều trị, cũng như tái khám cho cháu bé sau này.

Theo lời kể của bà Nguyễn Thị Suối (65 tuổi, bà ngoại bé Hiếu) và chị Hồ Thị Sẻ, trước khi lập gia đình với anh Trần Bá Thịnh vào tháng 8/2107, chị Sẻ đã có một đời chồng và con riêng là bé Hiếu.

Khoảng 11h trưa 27/3, chị Sẻ đi làm đồng về nhà thì phát hiện bé Hiếu bị thâm tím vùng mặt, sưng mắt, nằm ở nền nhà. Nhận được tin báo, Công an phường Mai Hùng đã đến gia đình để làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu người đàn ông này thừa nhận đã đánh đập Hiếu. Anh ta khai đi làm về người mệt, có uống rượu, không làm chủ được bản thân nên đánh đập đứa trẻ bầm tím trước khi ngã xuống đất.

Văn Khê (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.33903 sec| 630.195 kb