Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tai nạn kinh hoàng giữa 2 xe khách và xe đầu kéo, 6 người thương vong

Tai nạn kinh hoàng giữa 2 xe khách và xe đầu kéo, 6 người thương vong
Ít nhất một người chết tại chỗ, tài xế xe 16 chỗ bị mắc kẹt tại cabin và nhiều người khác bị thương trong vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 ôtô tại Thừa Thiên - Huế sáng nay 17/12.

Sáng ngày 17/2, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại khu vực đường tránh Bắc - Nam đoạn qua thị xã Hương Trà (Thừa Thiên Huế) khiến ít nhất 1 người tử vong, 6 người khác bị thương.

Cụ thể, xe khách loại 16 chỗ mang BKS 74B-000.02 chở theo nhiều người chạy hướng Bắc - Nam, khi đến vị trí trên đã cố vượt xe tải đầu kéo 29C-509.47 (kéo theo rơ-mooc 29R-033.58) chạy cùng chiều và chuẩn bị lên dốc.

Tai nạn kinh hoàng giữa 2 xe khách và xe đầu kéo, 6 người thương vong
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn giữa 2 ô tô khách và xe đầu kéo. Ảnh: Tiền Phong

Khi xe khách đang vượt thì hướng ngược lại, chiếc xe ô tô khách giường nằm BKS 18B- 01648 (tuyến Nam Định - Sài Gon) chạy lao tới. Do bất ngờ, tài xế xe giường nằm đã đạp phanh nên chiếc xe này bị xoay ngang. Chiếc xe 16 chỗ đâm sầm vào chiếc xe giường nằm và bị quay ngược đầu. Đúng lúc này, chiếc xe đầu kéo lao tới dẫn đến vụ tai nạn liên hoàn làm nhiều người thương vong.

Tại hiện trường, chiếc xe 16 chỗ nằm kẹt giữa hai xe đầu kéo và xe giường nằm, đầu vỡ vụn. Nhiều hành lý của khách, ghế xe văng ra nằm vương vãi giữa lòng đường quốc lộ.

Tai nạn kinh hoàng giữa 2 xe khách và xe đầu kéo, 6 người thương vong
Một hành khách bị mắc kẹt trong xe đang được lực lượng cứu hộ đưa ra ngoài. Ảnh: FB

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để phân luồng giao thông, cứu hộ và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Kiểm tra bước đầu của lực lượng chức năng xác nhận có ít nhất 1 người chết và 5 người bị thương.

Đến 9h ngày 17/2, lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh Thừa Thiên-Huế đã đưa được tài xế xe ô tô 16 chỗ biển kiểm soát 74B-00002 bị mắc kẹt trong xe ra ngoài để đưa đi cấp cứu. Một nạn nhân tử vong cũng là người đi trên xe 16 chỗ này.

Đại tá Đặng Ngọc Sơn và Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cũng đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo cứu nạn cứu hộ và điều tra nguyên nhân vụ TNGT.

Vụ tai nạn khiến giao thông qua đường tránh này bị ách tắc nhiều giờ liền. Đến khoảng 10h45 cùng ngày, lưu thông mới cơ bản trở lại.

Được biết, đây là vụ tai nạn thứ 2 xảy ra chỉ trong tuần trên tuyến Quốc lộ 1 nhánh tránh TP Huế, đoạn qua thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35133 sec| 634.273 kb