Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tắm biển ở Quảng Ngãi, 5 học sinh vừa thi đại học bị cuốn trôi

Tắm biển ở Quảng Ngãi, 5 học sinh vừa thi đại học bị cuốn trôi
5 bạn trẻ là bà con họ hàng, rủ nhau xuống biển tắm thì bị sóng cuốn ra xa. Người dân và lực lượng chức năng đã cứu sống được hai người, tìm được thi thể 1 người.

Tối 7/8, hàng chục người dân cùng cảnh sát PCCC, công an và bộ đội địa phương tổ chức tìm kiếm hai học sinh bị mất tích ở biển Mỹ Khê, xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 7/8, tại bãi biển Mỹ Khê, thành phố Quảng Ngãi, trong khi xuống tắm biển, 3 học sinh đã bị sóng biển cuốn trôi gồm: Trần Lê Nhựt, Trần Minh Chiến (quê ở xã Nghĩa Hà, thành phố Quảng Ngãi) và Trần Thị Mỹ Hiền (hiện sống ở Thành phố Hồ Chí Minh), tất cả đều sinh năm 2000. 

Tắm biển ở Quảng Ngãi, 5 học sinh vừa thi đại học bị cuốn trôi
Người dân cùng cảnh sát tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Lúc xảy ra sự việc, nhóm bạn gồm 5 người (bao gồm cả 3 nạn nhân đều là bà con trong gia đình đã bị sóng cuốn trôi ra xa. Ngay lúc này, một số người dân ở trên bờ phát hiện vụ việc đã kịp thời cứu được 2 em Trần Vĩ Thị Yên và Bùi Võ Hiếu Thạch. Còn lại 3 học sinh trên mất tích.

Được biết, 5 người này đều là bà con trong gia đình chuẩn bị dự đám cưới của cô ruột (tổ chức vào ngày 9/8 tới) và các em đều đã đỗ đại học. 

Đến 21h cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể đầu tiên của em Trần Thị Mỹ Hiền cách địa điểm bị sóng biển cuốn trôi khoảng 100 m.

Bờ biển miền Trung là nơi hội tụ nhiều bãi biển đẹp. Do chủ quan hoặc gặp thời tiết xấu, một số người dân, du khách bị đuối nước. Hồi tháng trước, ba thanh niên cũng bị đuối nước do sóng cuốn ở biển Quy Nhơn.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16874 sec| 621.93 kb