Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm đình chỉ hoạt động công viên nước Thanh Hà sau vụ bé trai tử vong do đuối nước

Tạm đình chỉ hoạt động công viên nước Thanh Hà sau vụ bé trai tử vong do đuối nước
Một lãnh đạo UBND phường Phú Lương cho biết, phường đã lập biên bản và tạm đình chỉ hoạt động của công viên nước Thanh Hà.

Liên quan đến vụ bé trai 6 tuổi tử vong do đuối nước, một lãnh đạo UBND phường Phú Lương cho biết phường đã lập biên bản và tạm đình chỉ hoạt động của công viên nước Thanh Hà.

Cũng theo ghi nhận tại công viên nước Thanh Hà chiều cùng ngày, phía cổng chính công viên nước đã ra thông báo tạm dừng hoạt động.

Tạm đình chỉ hoạt động công viên nước Thanh Hà sau vụ bé trai tử vong do đuối nước
Công viên nước Thanh Hà tạm dừng hoạt động. 

Trước đó, vào chiều ngày 22/9, một phụ nữ dẫn theo 3 cháu nhỏ vào công viên nước Thanh Hà     chơi. Trong quá trình vui chơi tại đây,  không may một bé trai 6 tuổi đã bị ngã xuống nước.

Ngay khi phát hiện, người thân và nhân viên công viên nước đã tiến hành sơ cứu cho cháu bé. Sau đó, cháu bé được đưa đến cấp cứu tại Quân y 103, rồi chuyển ra Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội. Nhưng do ngạt nước quá nặng, đến khoảng 4h ngày 23/9, cháu bé đã tử vong.

Đây không phải là sự việc lần đầu tiên xảy ra ở công viên nước Thanh Hà, trước đó, ngày 12/6, cháu Phùng Văn K. (SN 2017, nơi ở 22, phường Phú Lương, quận Hà Đông) được 2 bác là ông Đào Cư H. và bà Phùng Thị H. cho vào công viên nước Thanh Hà chơi. Khi vợ chồng ông H. và cháu K. đi trên đoạn sông lười thì bất ngờ cháu K. ngã xuống nước.

Lúc này, mẹ cháu vội tri hô cứu nạn và đội cứu nạn công viên nước Thanh Hà đã có mặt vớt cháu lên và tiến hành sơ cứu rồi chuyển đến viện để cấp cứu. Tuy nhiên, đến khoảng 5h30 ngày 13/6, cháu K. đã tử vong.

Như vậy, chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi công viên nước này đi vào hoạt động vào ngày 10/6/2019 đã xảy ra hai vụ tai nạn gây thiệt hại về người tại công viên nước lớn nhất Thủ đô.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57723 sec| 633.711 kb