Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ lái xe taxi bỏ chạy, hất chiến sĩ CSGT lên nắp capo

Tạm giữ lái xe taxi bỏ chạy, hất chiến sĩ CSGT lên nắp capo
Ngày 20/3, Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Hà Quốc Huy (SN 1998, trú phường Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây) để điều tra hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, chiều ngày 19/3, tổ công tác Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, CATP Hà Nội khi đang làm nhiệm vụ trên đường Phạm Hùng, thuộc địa bàn quận Cầu Giấy, phát hiện xe taxi hãng "Sơn Tây", mang BKS: 30E-564.68 có dấu hiệu vi phạm. CSGT đã ra hiệu lệnh dừng để kiểm tra nhưng lái xe này đã tăng ga lao thẳng vào tổ công tác để bỏ chạy.

Tạm giữ lái xe taxi bỏ chạy, hất chiến sĩ CSGT lên nắp capo
Tài xế Hà Quốc Huy tại cơ quan công an.

Trung úy Vũ Hồng Quân theo phản xạ đã nhảy lên nắp capo, bám được vào cần gạt nước. Nhận thấy sự nguy hiểm nhưng lái taxi vẫn không chịu dừng lại mà tiếp tục tăng ga.

Khi taxi di chuyển đến đoạn đường Tố Hữu, trung úy Vũ Hồng Quân nhảy được xuống đất, còn lái xe bỏ chạy theo hướng Vạn Phúc (Hà Đông).

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, lái xe taxi đã đến trụ sở Công an huyện Phúc Thọ trình diện và sau đó đến trụ sở Công an quận Cầu Giấy đầu thú.

Danh tính người này được xác định là Hà Quốc Huy (SN 1998; trú tại Sơn Tây). Hiện Công an quận Cầu Giấy đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.69205 sec| 621.594 kb