Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thái Bình: Hai cha con tự xưng là công an, hành hung nhân viên trạm BOT

Thái Bình: Hai cha con tự xưng là công an, hành hung nhân viên trạm BOT
Do mâu thuẫn trong việc mua vé qua trạm BOT ở Thái Bình, 2 người đàn ông đã có hành vi gây rối, gây mất an ninh trật tự tại đây.

Chiều ngày 11/2, Công an huyện Kiến Xương (tỉnh Thái Bình) cho biết, đơn vị đã triệu tập 2 đối tượng gây rối tại trạm thu phí BOT Thanh Nê, thuộc địa phận thôn Đông Thành, xã Bình Minh, huyện Kiến Xương. Qua xác minh, cả 2 đối tượng gây rối đều không phải công an.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 10/2 tại trạm thu phí BOT Thanh Nê. Do mâu thuẫn trong việc mua vé qua trạm, ông Lê Văn Thắng (SN 1965) và con trai là Lê Văn Quyết (1994) đều trú tại thôn 6, xã Vũ Thắng, huyện Kiến Xương đã có hành vi gây rối, gây mất trật tự tại đây.

Thái Bình: Hai cha con tự xưng là công an, hành hung nhân viên trạm BOT
Sự việc xảy ra tại BOT (huyện Kiến Xương).

Ông Thắng đã đấm vào mặt ông Vũ Văn Quảng là Trạm trưởng trạm BOT. Về phần Quyết, không can ngăn bố đối tượng còn tỏ ra hung hăng gây náo loạn lại trạm thu phí.

Hậu quả, ông Quảng bị thương ở mặt, cửa kính cabin bị vỡ...

Người dân có mặt đã can ngăn nhưng 2 bố con ông Thắng vẫn cố tình gây sự với cán bộ, nhân viên làm việc tại trạm thu phí trong khoảng thời gian dài. Chỉ đến khi lực lượng công an có mặt, 2 người này mới dừng hành vi gây rối.

Toàn bộ vụ việc đã được người dân dùng ghi lại. Trong clip được , 2 bố con gây rối tự xưng mình là công an đe dọa tổ thu phí.

Hiện, cơ quan Công an huyện Kiến Xương đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35508 sec| 633.648 kb