Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh Hà chiếm ưu thế đón sinh nhật tuổi 50 trong tập đầu Giọng hát Việt

Thanh Hà chiếm ưu thế đón sinh nhật tuổi 50 trong tập đầu Giọng hát Việt
Trong chương trình The Voice 2019, huấn luyện viên Thanh Hà được các học trò tổ chức sinh nhật ngay trên sân khấu khiến cô bật khóc vì xúc động.

Tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã lên sóng tối 14/4 với dàn huấn luyện viên gồm Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh. Chương trình cũng thông báo luật chơi mới, năm nay không chỉ có các thí sinh đơn ca mà còn có sự xuất hiện của các nhóm nhạc. Bên cạnh đó, điều đặc biệt là chiếc ghế của huấn luyện viên Hồ Hoài Anh sẽ cố định nhìn thẳng về phía sân khấu và anh sẽ có quyền bấm chọn bất cứ thí sinh nào mình thích. Tuy nhiên, thí sinh chỉ được về đội Hồ Hoài Anh khi không có bất cứ huấn luyện viên nào trong ba huấn luyện viên còn lại lựa chọn. Điều này tạo nên sự mới mẻ cho cuộc thi năm nay. 

Thanh Hà chiếm ưu thế đón sinh nhật tuổi 50 trong tập đầu Giọng hát Việt

Nhóm Lovely Boys nổi bật trong tập đầu tiên. Họ gồm bốn thành viên: Đức Trí, Đức Toàn, Minh Huy, Quang Hiếu, được Lưu Thiên Hương ghép lại. Thể hiện bản mash-up Một đêm say - Mượn rượu tỏ tình, nhóm khiến nhiều khán giả hào hứng nhún nhảy. Ba huấn luyện viên Tuấn Hưng, Thanh Hà, Tuấn Ngọc đều bấm nút chọn để quay lại. Cuối tiết mục, Thanh Hà còn đứng lên nhảy múa cùng nhóm. Hồ Hoài Anh nhận xét giọng hát của từng thành viên đều hay. Tuấn Ngọc đánh giá nhóm giữ hơi tốt khi vừa hát vừa nhảy, bè chuẩn, hài hòa. Thanh Hà khen tiết mục "đã tai, đã mắt". 

Thanh Hà chiếm ưu thế đón sinh nhật tuổi 50 trong tập đầu Giọng hát Việt

Huấn luyện viên Thanh Hà cho rằng đây là một tiết mục đã tai đã mắt: "Bốn tụi em hát rất hay, phần đầu hơi lắng đọng một tí các em bè rất tốt, đúng là vừa đã tai vừa đã mắt. Tuy nhiên, chỉ có đoạn cuối của bài vừa rồi thì có hơi chênh, có phần "hoang mang" một tí. Có lẽ vì chị đứng lên tung tăng nhảy múa quá, cứ đổ lỗi cho chị đi. Nhưng nhìn chung hết là tụi em rất điển trai, hát rất tốt. Các em nên nhớ chị là người bấm chọn các em đầu tiên nhé".

Thanh Hà chiếm ưu thế đón sinh nhật tuổi 50 trong tập đầu Giọng hát Việt
Thanh Hà là huấn luyện viên nữ duy nhất của The Voice 2019.

Đồng tình với nhận xét của huấn luyện viên Thanh Hà, huấn luyện viên Tuấn Ngọc cũng cho rằng nhóm nhạc vừa nhảy vừa hát nhưng vẫn hát rất chuẩn. Tuấn Hưng hào hứng cho biết xem các chàng trai hát lại nhớ đến nhóm nhạc Giao thời ngày trước của Hồ Hoài Anh. Ngoài ra, Tuấn Hưng tìm cách thuyết phục nhóm về với đội của mình khi tận dụng ưu thế từng là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu: "Chắc chắn là tôi có những lợi thế nhất định so với những vị huấn luyện viên đang ngồi ở đây. Có rất nhiều cá thể độc lập chưa chắc đã có được con đường phát triển âm nhạc thuận lợi nhưng khi nhóm nổi tiếng và được nhiều người biết đến như nhiều boy bands khác. Sau khi chúng tôi tạm chia tay nhau nhưng vẫn có chỗ đứng. Vậy tôi sẽ là một lựa chọn đáng gờm dành cho các bạn, tôi tin là như vậy".

Đặc biệt, nhóm Lovely boys đã mang bánh kem và hoa lên chúc mừng sinh nhật huấn luyện viên Thanh Hà khiến cô xúc động rớt nước mắt. "Cảm ơn chương trình đã có ưu ái dành cho Thanh Hà một đóa hoa trái tim rất đẹp, bánh này thì chắc các con ăn dùm "mẹ" nhé vì bây giờ "mẹ" béo lắm rồi không ăn được nữa. Nhưng cái vui nhất là sinh nhật 50 tuổi nhưng Thanh Hà vẫn còn được đứng trên sân khấu và làm công việc mà mình yêu thích", Thanh Hà xúc động

Một tiết mục gây chú ý khác là When I Was Your Man của Bùi Tuấn Anh. Ngay từ những câu hát đầu tiên, giọng ca 19 tuổi đến từ TP HCM nhanh chóng được Tuấn Hưng và Tuấn Ngọc bấm chọn. Sau đó, Thanh Hà cũng quay ghế lại để giành thí sinh và chiến thắng. Các giám khảo khen Tuấn Anh có giọng hát dày, xử lý tinh tế, giàu cảm xúc. Cuối tiết mục, Tuấn Anh anh dành tặng ca khúc cho người mẹ đang ở nước ngoài và kể bố anh từng đối xử không tốt với mẹ. Xuất hiện trên sân khấu, bố Tuấn Anh nghẹn ngào xin lỗi vợ con.

Sau tập đầu, đội Thanh Hà còn có Đinh Bảo Yến - giọng ca 25 tuổi đến từ TP HCM. Là tự do nhưng Hải Yến mơ ước làm . Thể hiện ca khúc Em ngày xưa khác rồi, Bảo Yến được Tuấn Hưng, Thanh Hà, Tuấn Ngọc cùng bấm nút chọn. Thanh Hà khen cô có tố chất trở thành quán quân. Nữ giám khảo còn lên sân khấu song ca với Bảo Yến bài Sợ yêu.

Thanh Hà chiếm ưu thế đón sinh nhật tuổi 50 trong tập đầu Giọng hát Việt

Tậo một còn có sự xuất hiện của Đỗ Hoài Nam, Nguyễn Thanh Long (đội Tuấn Hưng), Hoàng Đức Thịnh, Trần Duy Đạt (đội Tuấn Ngọc), Nguyễn Cát Tiên, Nguyễn Tùng Hiếu, Nguyễn (đội Hồ Hoài Anh). Nguyễn Ngọc Lượng và Kiều Phan Quốc Lân không được huấn luyện viên nào chọn. Tập hai của chương trình sẽ phát sóng vào ngày 21/4. 

Giọng hát Việt là cuộc thi ca hát trên truyền hình, được phát sóng lần đầu năm 2012. Trải qua bốn mùa, chương trình tìm được ra các quán quân là Hương Tràm (huấn luyện viên Thu Minh), Thảo My (huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng), Đức Phúc (huấn luyện viên Mỹ Tâm), Ali Hoàng Dương (huấn luyện viên Thu Minh), Ngọc Ánh (huấn luyện viên Noo Phước Thịnh). , Trần Lập, , Hồng Nhung, Quốc Trung, Tuấn Hưng... từng ngồi ghế nóng.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58390 sec| 645.664 kb