Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh Hoá: Xe chở keo bị lật trên dốc Bả Vai, 7 người tử vong

Thanh Hoá: Xe chở keo bị lật trên dốc Bả Vai, 7 người tử vong
Sau khi tông vào ta luy dương, chiếc xe tải bị lật nghiêng. Cú tông mạnh khiến 6 người tử vong tại hiện trường, 1 người bị thương nặng và tử vong sau đó tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h ngày 22/3, trên dốc Bả Vai, thuộc bản Hắc, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa khiến 7 người chết.

Thanh Hoá: Xe chở keo bị lật trên dốc Bả Vai, 7 người tử vong
Hiện trường vụ tai nạn.

Vào thời điểm trên, chiếc xe tải chở keo đang đi trên tỉnh lộ 530 hướng từ biên giới về đến dốc Bả Vai thì mất lái tông vào ta luy dương rồi lật nghiêng. Cú tông mạnh khiến 6 người tử vong tại hiện trường, 1 người bị thương nặng và tử vong sau đó tại bệnh viện.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa các nạn nhân ra ngoài và xác định danh tính các nạn nhân.

Trong số các nạn nhân có 5 công nhân bốc keo, 1 lái xe và 1 phụ xe. Được biết, khi chiếc xe gặp nạn đang chở keo từ xã biên giới Yên Khương về. Các nạn nhân chủ yếu là người xã Trí Nang.

Đoạn đường từ thị trấn Lang Chánh lên xã Yên Thắng nhiều đoạn đường dốc, cua tay áo. Thời điểm xảy ra tai nạn sương mù phủ dày đặc, có thể là nguyên nhân khiến tài xế không nhìn rõ đường dẫn đến mất lái.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44380 sec| 621.93 kb