Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh niên trốn khỏi khu cách ly Covid-19 ở Tây Ninh đã về Hà Nội

Thanh niên trốn khỏi khu cách ly Covid-19 ở Tây Ninh đã về Hà Nội
Sau khi bỏ trốn khỏi khu cách ly Covid-19 tại Tây Ninh, anh Nguyễn Thành Nam đã về Hà Nội và được vợ đưa đến cơ sở y tế khai báo.

Ngày 30/3, trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho biết nam thanh niên Nguyễn Thành Nam (28 tuổi, quê Hà Nội) sau khi trốn khỏi nơi cách ly ở huyện Châu Thành đã ra đến Hà Nội.

Theo ông Ngọc, Nam đã tự giác đến cơ sở y tế huyện Mê Linh (Hà Nội) khai báo và được đưa đi cách ly phòng Covid-19 theo quy định.

Thanh niên trốn khỏi khu cách ly Covid-19 ở Tây Ninh đã về Hà Nội
Nguyễn Thành Nam hiện được cách ly phòng Covid-19 tại Hà Nội. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

“Chúng tôi chưa nắm Nam bỏ trốn về quê bằng phương tiện gì và đã yêu cầu lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với anh này. Đồng thời, đơn vị sẽ cho tăng cường giám sát các khu cách ly phòng Covid-19 trên địa bàn tỉnh”, ông Ngọc nói.

Trước đó, vào đêm ngày 20/3, anh Nam nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam qua cửa khẩu quốc tế Mộc Bài. Theo quy định, anh Nam được lực lượng chức năng đưa về cách ly tại trường THCS Thành Long, xã Thành Long (huyện Châu Thành) trong 14 ngày. Tuy nhiên, sau khi cách ly được 9 ngày thì Nam đã bỏ trốn lúc 16h ngày 29/3 khi chưa được xét nghiệm Covid-19.

Được biết, ngoài anh Nguyễn Thành Nam thì anh Lê Văn Vũ (SN 1991, ngụ ấp Nhà Thờ, xã Trung Bình, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) cũng trốn khu cách ly tập trung xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh khi chưa được xét nghiệm  Covid-19. Vào chiều ngày 29/3, anh Vũ đã quay trở lại khu cách ly.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56690 sec| 633.555 kb