Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thầy giáo dạy lái xe bị tố sờ đùi học viên lên tiếng

Thầy giáo dạy lái xe bị tố sờ đùi học viên lên tiếng
Anh Phạm T.A -giáo viên dạy lái xe cho trung tâm Sao Bắc Việt cho biết: Nữ học viên trên tên N.L (29 tuổi, chưa lập gia đình, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội). Người này đã có bằng lái xe được 2-3 năm nay nhưng chưa dám lái trên đường phố. Qua bạn bè giới thiệu, cô gái 29 tuổi tìm đến anh để học lái".

Theo đó, những ngày gần đây trên mạng đang lan truyền clip ghi lại cảnh một giáo viên dạy lái xe bị một nhóm người đánh đập, chửi bới vì sờ đùi nữ học viên trong khi dạy lái xe.

Cụ thể, đoạn clip dài khoảng hơn 1 phút đăng tải trên , một người đàn ông đang ngồi trong ghế phụ cạnh vô lăng thì bị một nam thanh niên mặc áo đen và một cô gái lao vào lớn tiếng chửi "mày láo toét", rồi tát liên tiếp.

Tiếp đó, một người đàn ông khác lớn tiếng: "Mày là dạy lái xe mà mày thích sờ đùi à, bây giờ tao cho mày lên phường".

Không dừng lại, những người này kéo người đàn ông ra phía sau xe, người phụ nữ liên tiếp tát lên mặt người này.

Liên quan đến sự việc trên, chiều ngày 8/5,  anh Phạm T.A -giáo viên dạy lái xe cho trung tâm Sao Bắc Việt cho biết, anh chính là người bị nhóm đối tượng hành hung và đăng tải clip lên mạng xã hội.

Thầy giáo dạy lái xe bị tố sờ đùi học viên lên tiếng
Thầy giáo dạy lái xe bị hành hung. Ảnh cắt từ clip.

Theo anh T.A kể lại: “Nữ học viên trên tên N.L (29 tuổi, chưa lập gia đình, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội). Người này đã có bằng lái xe được 2-3 năm nay nhưng chưa dám lái trên đường phố. Qua bạn bè giới thiệu, cô gái 29 tuổi tìm đến anh để học lái”.

“Trong ngày đầu tiên (4/5), khi đang học lái xe thì đến đoạn đường đông cô N.L đã rất lúng túng và đã đạp nhầm chân ga, thấy nguy hiểm nên tôi đã dùng tay kéo chân của nữ học viên ra, sau đó cũng đã nói như vậy là nguy hiểm, sau này nếu em đạp nhầm chân ga anh sẽ làm như vậy để cho an toàn. Nếu có đụng chạm  mong em thông cảm, thì bạn ấy cười. Sau đó, nữ học viên có đạp nhầm 2 lần và tôi đều lấy tay nhấc đùi bạn ấy ra”, anh T.A nói.

Kết thúc buổi học đầu tiên nữ học viên N.L đã thanh toán chí phí 600.000đ thông qua chuyển khoản. Đến buổi thứ 2 (5/4), anh T.A đến đón nữ học viên này dạy lái xe thì bị quay clip và đánh đập.

Khi sự việc xảy ra, người dân đã gọi công an phường đến giải quyết sự việc. Ngay sau đó, anh T.A được đưa đi khám và giám định sức khỏe tại Thanh Nhàn (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Sau đó, có hai người nam nữ tự xưng là vợ chồng, nói là người nhà học viên N.L, xin hòa giải. Vì không muốn làm to chuyện và lo lắng bị đánh đập trả thù nên anh T.A đồng ý.

“Tôi đã có hơn 10 năm trong nghề, đã có rất nhiều học viên là nữ nhưng chưa bao giờ có trường hợp như vậy xảy ra. Tôi không hề có ý đồ hay mục đích gì cả và nhờ cơ quan chức năng có thẩm quyền vào cuộc truy trách nhiệm để lấy lại danh dự và nhân phẩm cho bản thân”, anh T.A khẳng định.

Đại diện Trung tâm dạy nghề Sao Bắc Việt - nơi anh Phạm T.A đang công tác cho biết: "Được biết, nữ học viên này là là người đã có bằng rồi nhưng vẫn chưa lái cứng và thuê anh T.A bổ túc lái xe thêm nên không thuộc sự kiểm soát của trung tâm".

“Anh T.A là một người đàng hoàng, chính trực am hiểu luật đã công tác ở đây từ những ngày đầu tiên, đến nay cũng đã gần 10 năm rồi và chưa có điều tiếng gì đối với anh ấy", vị này cho hay.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43565 sec| 634.023 kb