Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thầy Park ôm chầm lấy Quang Hải ở giây phút vỡ òa hạnh phúc

Thầy Park ôm chầm lấy Quang Hải ở giây phút vỡ òa hạnh phúc
Sau khi lao ra đường biên mừng bàn thắng của Đỗ Hùng Dũng với các trợ lý, HLV Park Hang Seo chạy về băng ghế dự bị chia vui cùng Quang Hải.

Sau bàn thắng của Đỗ Hùng Dũng ở phút thứ 59 trong trận tranh HC vàng với U22 Indonesia, tới lúc này, các thành viên của ĐT Việt Nam mới "thở phào", tạm yên tâm về tấm HCV SEA Games.

Thầy Park ôm chầm lấy Quang Hải ở giây phút vỡ òa hạnh phúc
HLV Park Hang-seo nhảy lên vì vui sướng cùng các trợ lý.

Cũng như bao người hâm mộ khác, HLV Park Hang-seo không giấu được niềm vui sướng, thầy Park đã lao ra đường biên cùng các trợ lý nhảy lên ăn mừng sung sướng nhưng ngay sau đó, HLV Park như chợt nhớ ra cậu học trò Quang Hải đang ngồi trên ghế dự bị, thầy Park liền rời đường biên quay lại băng ghế tiến đến ôm chầm lấy Quang Hải.

Thầy Park ôm chầm lấy Quang Hải ở giây phút vỡ òa hạnh phúc
Thầy Park vội vã chạy về băng ghế dự bị chia vui cùng cậu học trò.

Cũng như bất cứ cầu thủ nào, Quang Hải cũng thèm khát được góp mặt trong trận đầu lịch sử này. Người thầy đồng hành cùng Quang Hải hơn 2 năm qua đã thấu hiểu điều đó nên muốn niềm vui với học trò của mình.

Ở trận này, "số 19" có mặt trên băng ghế dự bị và mặc trang phục thi đấu vì dính chấn thương từ trận đấu áp chót vòng bảng gặp Singapore. Trận tranh HC vàng với U22 Indonesia là trận thứ ba liên tiếp Quang Hải không thể cùng các đồng đội tung hoành trên sân sau chấn thương.

Thầy Park ôm chầm lấy Quang Hải ở giây phút vỡ òa hạnh phúc
Cả thầy Park và Quang Hải đều không giấu nổi niềm vui sướng.

Trước đó, người hâm mộ từng chứng kiến Quang Hải mắt đỏ hoe khi nhìn đồng đội bị dẫn 0 - 2 ở trận cuối vòng bảng gặp Thái Lan. Nhưng lần này, Quang Hải không còn phải buồn nữa khi đồng đội đã thay anh làm rất tốt.

Cùng với bàn mở tỷ số của Đoàn Văn Hậu trong hiệp một, pha làm bàn của Hùng Dũng coi như đóng đinh số phận trận đấu, tạo lợi thế quá lớn cả về mặt tỷ số lẫn tinh thần cho Việt Nam. 

Hùng Dũng là một trong hai cầu thủ quá 22 tuổi được HLV Park Hang-seo chọn tăng cường cho chiến dịch chinh phục HC vàng SEA Games lần này. Và anh đã đền đáp niềm tin đó của thầy bằng tư chất thủ lĩnh cùng bàn thắng vào lưới Indonesia ở chung kết.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63202 sec| 633.891 kb