Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài đang bảo quản lạnh và sẽ được đưa sang Mỹ

Thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài đang bảo quản lạnh và sẽ được đưa sang Mỹ
Hiện tại thi hài nghệ sĩ Chí Tài chỉ đang bảo quản lạnh ở nhà tang lễ, sau đó sẽ được làm thủ tục để đưa sang Mỹ. Ca sĩ Phương Loan, vợ cố nghệ sĩ ở nhà vô cùng đau buồn, suy sụp và mong muốn nhanh chóng đưa thi hài chồng về bên đó.

Chiều ngày 9/12, thông tin danh hài Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ khiến đồng nghiệp, bạn bè và khán giả không khỏi bàng hoàng. Được biết, nam được đưa đi cấp cứu nhưng vẫn không qua khỏi. Danh hài ra đi ở tuổi 62, để lại sự nghiệp diễn xuất dang dở cùng niềm tiếc thương vô hạn của công chúng.

Thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài đang bảo quản lạnh và sẽ được đưa sang Mỹ
Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ.

Ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã ủy quyền cho thay mình lo tang lễ. Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ đã có mặt từ rất sớm tại Nhà tang lễ tại quận 5 TP.HCM để lo hậu sự cho nam danh hài.

Theo chị vợ của Chí Tài, Phương Loan không về nước được vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. “Loan cũng muốn về lắm nhưng không được. Giờ Loan xúc động lắm, lúc nãy có gọi cho tôi. Hiện tại ở đây chỉ là giữ xác, sau đó sẽ làm thủ tục mang về Mỹ. Trong thời gian giữ xác, tôi phải có mặt để đón người thân đến viếng, còn người lạ thì sẽ không cho vô. Đó là ý của Phương Loan”, người này cho hay.

Thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài đang bảo quản lạnh và sẽ được đưa sang Mỹ

Thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài đang bảo quản lạnh và sẽ được đưa sang Mỹ
Nhiều nghệ sĩ đã có mặt từ rất sớm tại Nhà tang lễ tại quận 5 TP.HCM để lo hậu sự cho cố nghệ sĩ.

Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Chí Thiện, anh trai nghệ sĩ Chí Tài cho biết: "Gia đình tôi đều định cư ở Mỹ. Chúng tôi sẽ đưa thi hài Chí Tài về Mỹ, tổ chức lễ tang tại đây. Vì vậy, chúng tôi sẽ làm việc với nhà quàn. Họ sẽ gửi giấy tờ đến Đại sứ quán Việt Nam ở Mỹ để lo thủ tục".

"Ở Việt Nam, mọi việc tổ chức thế nào, đều do anh Hoài Linh quyết định. Sau đó, gia đình cũng nhờ Việt Hương hỗ trợ làm thủ tục để đưa thi hài của Chí Tài về Mỹ", ông nói thêm.

Hiện tại thi hài nghệ sĩ Chí Tài chỉ đang bảo quản lạnh ở nhà tang lễ, sau đó sẽ được làm thủ tục để đưa sang Mỹ. Ca sĩ Phương Loan ở nhà vô cùng đau buồn, suy sụp và mong muốn nhanh chóng đưa thi hài chồng về bên đó.

Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958, trước khi trở thành hài, ông từng là nhạc công. Nam nghệ sĩ là bạn diễn ăn ý của nghệ sĩ Hoài Linh, từng gây ấn tượng trên sân khấu hải ngoại. Ông từng tham gia nhiều vở diễn như Lầm, Kỳ phùng địch thủ, Mộng ca sĩ... Khi về Việt Nam, nam danh hài cũng góp mặt trong các dự án phim như Nhà có năm nàng tiên, Dạ cổ hoài lang...

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.45151 sec| 641.758 kb