Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thi thể trôi trên sông Hồng là tài xế bỏ xe Santa Fe trên cầu Thăng Long

Thi thể trôi trên sông Hồng là tài xế bỏ xe Santa Fe trên cầu Thăng Long
Công an huyện Đông Anh xác nhận thi thể trôi trên sông Hồng là anh P.K.H. - người bỏ lại ô tô Santafe trên cầu Thăng Long rồi mất tích từ hôm 18/6.

Tri thức trực tuyến đưa tin, tối ngày 27/6, lực lượng chức năng đang hoàn tất các thủ tục pháp y liên quan đến thi thể người đàn ông trôi dạt trên sông Hồng.

Công an huyện Đông Anh xác nhận người này là anh P.K.H. (quê Hưng Yên). Anh H. là tài xế bỏ lại ô tô trên cầu Thăng Long rồi mất tích từ hôm 18/6.

Thi thể trôi trên sông Hồng là tài xế bỏ xe Santa Fe trên cầu Thăng Long
Chiếc ô tô anh H. bỏ lại trên cầu Thăng Long. Ảnh: VietNamNet

“Chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Hiện chưa thể khẳng định anh này có nhảy cầu hay không. Trong trường hợp nạn nhân nhảy cầu, chúng tôi sẽ phải làm rõ vì sao người này có hành động đó”, vị này nói.

Theo VTC News, trưa cùng ngày, cảnh sát nhận được tin báo một thi thể nam giới trôi về khu vực sông Hồng đoạn gần cầu Nhật Tân.

Đại diện gia đình anh H. cho biết, họ nhận được tin báo từ 9h cùng ngày. Phối hợp cùng , họ xác định đây chính là người thân.

Trước đó, vào chiều 17/6, anh P. K.H nói với gia đình lên Hà Nội có việc. Anh Hưng điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Santafe màu đỏ mang BKS 89A-194.60 đi nhưng đến tối không về, gia đình đi tìm và liên lạc không được.

Đến sáng 18/6, gia đình chị L (vợ anh H) nhận được tin báo thấy xe của chồng chị đỗ ở trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo.

Khi nắm được thông tin chị L. và gia đình đã lên cầu Thăng Long và thấy đúng xe chồng chị ở đây. Bên trong xe có để lại , túi xách nhưng không thấy người.

Chị L. cho hay, trước khi chồng bỏ đi, gia đình không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Anh H. cũng không nợ nần hay làm ăn thua lỗ, không chơi bời, hư hỏng gì. Chị mong muốn xin trích xuất camera hành trình của các phương tiện đi qua cầu Thăng Long thời điểm phát hiện ô tô của chồng chị đỗ lại để tìm kiếm tin tức.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.74014 sec| 622.023 kb