Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thời gian nghi phạm giết hại nữ sinh đi giao gà qua lời khai mới nhất?

Thời gian nghi phạm giết hại nữ sinh đi giao gà qua lời khai mới nhất?
Sau nhiều ngày ngoan cố, khai báo vòng vo, cuối cùng nghi phạm Vương Văn Hùng đã khai nhận lại thời điểm giết hại nạn nhân.

Liên quan đến vụ đi giao gà bị giết chiều 30 Tết, sau nhiều ngày ngoan cố, khai báo vòng vo với đầy mâu thuẫn, cuối cùng nghi phạm Vương Văn Hùng đã khai nhận lại thời điểm giết hại nạn nhân.

Vụ án đang dần đi tới 'nút thắt', ban đầu tại đối tượng khai nhận chỉ một mình gây án không có đối tượng liên quan, nhưng sau đó, hắn khai thêm đối tượng Bùi Văn Công- chủ nhân của chiếc xe tải có vết máu của nạn nhân.

Tiếp theo, trước những chứng cứ khách quan mà cơ quan điều tra đưa ra cùng với việc các đồng phạm lần lượt bị bắt, đối tượng Hùng đã khai lại thời điểm gây án không phải là chiều 30 Tết như ban đầu hắn đã khai.

Thời gian nghi phạm giết hại nữ sinh đi giao gà qua lời khai mới nhất?
Nữ sinh Cao Mỹ D. trước khi bị hại.

Theo nguồn tin này, lúc trước, Hùng khai, hắn ta và đồng phạm đã siết cổ nạn nhân bằng chiếc côn nhị khúc. Từ lời khai của Hùng, cơ quan điều tra đã mở rộng diện tìm kiếm, tiến hành khám xét và thu được chiếc côn nhị khúc nghi là vật chứng các đối tượng sử dụng để siết cổ nạn nhân Cao Mỹ D.. Hiện, cảnh sát đang tiếp tục xác minh, làm rõ về vấn đề này.

Ngoài ra, khi đó, Hùng cũng khai, hắn và đồng phạm ra tay giết hại nạn nhân xong, kéo nạn nhân lại chỗ chuồng chăn nuôi của ngôi nhà hoang, đặt nạn nhân ngồi ngục ở đó. Sau đấy, Hùng mang số gà cướp được của nạn nhân về nhà cậu ruột ở Bản Phủ, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên. 

Quá trình khám nhà cậu ruột của Vương Văn Hùng, công an thu giữ được nhiều vật chứng quan trọng của nạn nhân Cao Mỹ D.. Đồng thời, đến nay, cơ quan điều tra còn thu được nhiều hình ảnh ghi lại việc đối tượng Vương Văn Hùng sử dụng xe máy của nạn nhân, đèo chiếc lồng gà đi từ xã Thanh Nưa về Bản Phủ, xã Noong Hẹt. Hình ảnh này được camera của nhiều cửa hàng và nhà dân ven đường ghi lại. 

Sau khi các đồng phạm bị bắt và lần lượt thừa nhận hành vi phạm tội, nghi phạm Vương Văn Hùng đã chuyển biến, tiếp tục thay đổi lời khai. Theo đó, hắn khai, không phải đã giết hại nạn nhân vào tối 30 Tết như ban đầu hắn một mực khai nhận. Cơ quan điều tra vẫn đang tích cực đấu tranh với hắn để làm rõ tình tiết này.

Về hành trình “phi tang” chiếc xe máy của nạn nhân Cao Mỹ D., Hùng khai, sau khi đem gà về nói rằng “biếu” cậu mợ ăn Tết, chờ con trai của cậu ruột đi chơi về rồi giả vờ nhờ người này đi cùng để trả xe máy. Trước đó, Hùng nói với gia đình rằng chiếc xe máy (của nạn nhân) là do Hùng mượn của bạn. Vì vậy, Hùng nhờ con trai của cậu ruột đi cùng đến một đoạn đường, hắn giả vờ vào trả xe rồi quay ra nhờ em họ chở về cùng.

Đến thời điểm này, cảnh sát đang tiếp tục làm rõ các lời khai của Hùng và đồng phạm, đánh giá, xâu chuỗi các lời khai để làm rõ vụ án.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21222 sec| 633.578 kb