Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thói quen nhỏ giúp bạn giảm mỡ bụng sau sinh không ngờ 

Thói quen nhỏ giúp bạn giảm mỡ bụng sau sinh không ngờ 
“Phát phì” vùng bụng là tình trạng thường gặp của các mẹ sau sinh. Hãy tập cho mình những thói quen nhỏ sau đây, sẽ giúp bạn vừa phục hồi sức khỏe vừa có vòng eo thon gọn, săn chắc. 

Đắp chanh tươi

Với phụ nữ sau sinh, sử dụng biện pháp đắp chanh tươi là an toàn và hiệu quả nhất. Bạn hãy cắt chanh thành từng lát mỏng và đắp liên tục lên vùng bụng trong 20 phút, mỗi tuần 3 lần, kiên trì thực hiện một thời gian sẽ giúp vòng eo bạn trở nên thon thả, đầy quyến rũ. 
 

Thói quen nhỏ giúp bạn giảm mỡ bụng sau sinh không ngờ 
Đắp chanh tươi làm sau sinh hiệu quả

Tập thở bằng bụng 

Bạn làm đầy không khí vào bụng sau đó từ từ thở ra. Nếu chăm chỉ tập đi tập lại nhiều lần sẽ rất tốt cho cơ bụng của bạn. Nhờ hoạt động liên tục bạn sẽ không còn nỗi lo mỡ thừa tích tụ ở vòng 2 nữa. 

Hóp bụng thường xuyên

Trong các hoạt động hàng ngày, kể cả khi đứng nói chuyện, đi lại bạn cũng cần nhớ nên hóp bụng vào. Hãy biến việc này thành thói quen liên tục của mình và thực hiện càng nhiều càng tốt. Đây cũng là một bài tập đơn giản để cơ bụng hoạt động hiệu quả, tiêu tan mỡ thừa và thu gọn vòng 2 của bạn. 

Massage bụng với cốt gừng

Chỉ cần dùng 1kg gừng tươi giã nhuyễn, chắc lấy cốt gừng rồi sau đó xoa lên vùng bụng kết hợp với massage. Hơi nóng từ gừng sẽ giúp đánh tan các mô mỡ thừa, đồng thời phân tán chúng và đào thải ra ngoài an toàn. 
  

Thói quen nhỏ giúp bạn giảm mỡ bụng sau sinh không ngờ 
Cốt gừng giúp giảm mỡ bụng sau sinh nhanh chóng

Nếu mẹ nào sau sinh trên 6 tháng vừa bận con nhỏ, vừa phải đi làm lại và không có thời gian làm cốt gừng tươi thì có thể sử dụng bộ Cốt Gừng - sản phẩm giảm eo cho mẹ sinh lâu của thương hiệu Làm Đẹp Cung Đình. 

Thói quen nhỏ giúp bạn giảm mỡ bụng sau sinh không ngờ 
Trọn bộ Cốt gừng – giải pháp đánh tan mỡ bụng 

Bộ sản phẩm gồm: Kem gừng, Cốt gừng, Đai quấn nóng và Gen nịt bụng, sẽ là liệu trình hoàn hảo cho chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng nhờ khả năng làm tan mỡ tối đa. Chi tiết xem tại: Website: http://lamdepcungdinh.com/ 

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21720 sec| 634.016 kb