Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thông tin Hà Nội 'tìm người đi tàu Cát Linh - Hà Đông vì có F0' là không chính xác

Thông tin Hà Nội 'tìm người đi tàu Cát Linh - Hà Đông vì có F0' là không chính xác
Phó Giám đốc phụ trách CDC Hà Nội khẳng định thông tin "tìm người đi tàu Cát Linh - Hà Đông vì có F0" là không chính xác.

Tối 7/11, trên mạng xuất hiện thông tin "CDC Hà Nội đã phát đi thông báo khẩn tìm người đi trên chuyến tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông ngày 6/11 do có liên quan ca nhiễm mới".

Liên quan đến thông tin này, trao đổi với Tiền Phong, ông Trương Quang Việt, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội cho biết, đây là thông tin không chính xác.

Thông tin Hà Nội 'tìm người đi tàu Cát Linh - Hà Đông vì có F0' là không chính xác
Người dân xếp hàng chờ đi tàu Cát Linh - Hà Đông. Ảnh: Tiền Phong

"Tới thời điểm hiện tại, chúng tôi không hề phát đi thông báo tìm người đi trên chuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông như thông tin lan truyền trên mạng. Chúng tôi cũng không biết thông tin lan truyền trên mạng kia từ đâu ra", lãnh đạo CDC Hà Nội nhấn mạnh.

Theo Hànộimới, để phòng dịch bệnh, CDC Hà Nội khuyến cáo, khi tham gia trải nghiệm trên tàu điện này, người dân cần phải tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch, nhất là phải bảo đảm khoảng cách, tuân thủ việc đeo khẩu trang.

CDC Hà Nội cũng khuyến cáo, tất cả người dân trên địa bàn Hà Nội, khi có một trong các biểu hiện như: Sốt, ho, đau họng, khó thở, đau người, mệt mỏi, ớn lạnh, giảm hoặc mất vị giác hoặc khứu giác, cần liên hệ ngay với trạm y tế phường, xã nơi lưu trú để được hướng dẫn và làm xét nghiệm SARS-CoV-2 miễn phí, nhằm phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh Covid-19.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62843 sec| 634.086 kb