Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thông tin mới vụ người phụ nữ làm rơi bao tải chứa thi thể thai nhi giữa đường

Thông tin mới vụ người phụ nữ làm rơi bao tải chứa thi thể thai nhi giữa đường
Sau khi giở chiếc bao tải bị đánh rơi trên đường, người dân tá hoảng khi phát hiện ra bên trong là thi thể của một thai nhi.

Vào khoảng 10 giờ ngày 13/9, tại ngã tư đường Trần Phú - Nguyễn Hùng Sơn (P.Vĩnh Thanh Vân, TP.Rạch Giá, Kiên Giang), nhiều người dân thấy một phụ nữ điều khiển xe máy đánh rơi một bao tải xuống đường. 

Người phụ nữ này đi một đoạn xa, thì mới hay bao tải bị rơi xuống đường và quay lại để nhặt bao tải. Tuy nhiên, thấy bao tải rơi xuống đường, nhiều người dân hiếu kỳ mở ra xem thì phát hiện một xác thai nhi khoảng 5 tháng tuổi, báo Thanh Niên đưa tin.

Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ này vận chuyển bao đựng xác thai nhi định đem đi chôn cất, nhưng do bất cẩn bao tải bị rơi xuống đường trong lúc vận chuyển.

Thông tin mới vụ người phụ nữ làm rơi bao tải chứa thi thể thai nhi giữa đường
Hiện trường vụ việc.

Chia sẻ về vụ việc, Đại tá Phạm Trung Thành, Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang cho biết:
“Sáng nay, tại bãi rác Cầu Suối (Cầu số 3, xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang), một công nhân phát hiện thi thể thai nhi ở bãi rác và đã cho người phụ nữ đem về chôn cất", Đại tá Thành và cho biết thêm, người phụ nữ làm rơi thi thể thai nhi trên đường tên Hương, người này từng làm từ thiện chôn cất thi thể thai nhi bị bỏ rơi trong bãi rác.

Vụ việc xảy ra thời gian chưa đầy 1 tiếng nhưng đã có hàng ngàn người dân hiếu kỳ ở các nơi đến xem, chụp ảnh, quay phim khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc cục bộ, gây mất trật tự.

Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, lãnh đạo thành phố Rạch Giá đã huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ lực lượng CSGT, Công an phường, Dân quân tự vệ kịp thời đến hiện trường giải tỏa ùn tắc và giữ an ninh trật tự.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, trong túi chỉ có một thi thể thai nhi chứ không phải ba thi thể như thông tin ban đầu.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36046 sec| 633.727 kb