Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thông tin về hai mẫu iPhone dự kiến ra mắt năm nay của Apple

Thông tin về hai mẫu iPhone dự kiến ra mắt năm nay của Apple
Trong báo cáo mới nhất này nói rằng chỉ có hai mẫu iPhone 2019 sẽ có thiết lập ba camera, trang OnLeaks gần đây lại cho rằng, ba phiên bản sắp tới, có khả năng được gọi là iPhone XIR, iPhone XIS và iPhone XIS Max đều có thiết lập 3 camera.

Theo thông tin rò rỉ từ trang blog công nghệ Macotakara (Nhật Bản), người kế nhiệm iPhone XS 5,8 inch có thể sẽ là phiên bản màn hình 6,1 inch và 3 camera ở phía sau. iPhone màn hình 6,1 inch (iPhone 11) sẽ dày hơn bản iPhone XS hiện tại 0,15 mm nhưng phần nhô ra của camera sẽ mỏng hơn 0,5 mm.

Với phiên bản iPhone 11 màn hình OLED 6,5 inch, thân máy sẽ dày hơn 0,4 mm so với iPhone XS Max nhưng phần camera lồi sẽ mỏng hơn 0,25 mm.

Thông tin về hai mẫu iPhone dự kiến ra mắt năm nay của Apple

Nguồn tin cũng cho biết, các iPhone 2019 sẽ tiếp tục sử dụng đầu nối Lightning, nhưng lần đầu tiên sẽ bao gồm cáp USB-C to Lightning và bộ sạc nhanh 18W trong hộp.

Hai mẫu sẽ có màn hình công nghệ OLED, giống như iPhone XS và iPhone XS Max năm ngoái. Apple sẽ trang bị con chip mới trong dòng “A-series” và có thể đi kèm với pin lớn hơn, theo tài khoản blog Macotakara, trích dẫn từ các nguồn cung cấp ở Trung Quốc.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ ra mắt mẫu iPhone 11 với hệ thống 3 camera mặt sau, nhưng chưa rõ những phiên bản nào sẽ có được trang bị này.

The Wall Street Journal và nhà phân tích Ming-Chi Kuo đều cho rằng hệ thống camera mới sẽ chỉ được trang bị cho người kế nhiệm iPhone XS Max - iPhone 2019 có màn hình OLED lớn nhất 6,5 inch.

Thông tin về hai mẫu iPhone dự kiến ra mắt năm nay của Apple
iPhone 11 trang bị hệ thống 3 camera mặt sau. Ảnh: Macotakara

Tuy nhiên, trang Macotakara lại cho rằng, cả mẫu iPhone kế nhiệm phiên bản XS cũng sẽ được trang bị 3 camera mặt sau. Nhưng nhấn mạnh rằng, chỉ dành cho các phiên bản có bộ nhớ trong lớn.

Bên cạnh đó, nguồn tin nói rằng ba camera ở mặt sau của máy sẽ lớn hơn camera trên iPhone XR và kích thước cảm biến cũng lớn hơn. Hai phiên bản được cho là đi kèm với cáp USB-C chuyển đầu Lightning và bộ chuyển đổi nguồn USB-C 18W trong hộp đựng.

Trong khi này nói rằng chỉ có hai mẫu iPhone 2019 sẽ có thiết lập ba camera, trang OnLeaks gần đây lại cho rằng, ba phiên bản sắp tới, có khả năng được gọi là iPhone XIR, iPhone XIS và iPhone XIS Max đều có thiết lập 3 camera.

Tuy nhiên, một số tính năng độc quyền sẽ chỉ xuất hiện trên các phiên bản cao cấp như iPhone XIS và iPhone XIS Max.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44886 sec| 634.125 kb