Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thua đội tuyển Việt Nam với tỷ số 1-0, HLV Malaysia bỏ họp báo không rõ lý do

Thua đội tuyển Việt Nam với tỷ số 1-0, HLV Malaysia bỏ họp báo không rõ lý do
Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe thất vọng và không dự buổi họp báo sau thất bại 0-1 của Malaysia trước tuyển Việt Nam tối 10/10.

Trận cầu nảy lửa giữa tuyển Việt Nam và Malaysia đã kết thúc tối ngày 10/10 với chiến thắng sát nút 1 - 0 nghiêng về đội quân áo đỏ của thầy Park. Đội tuyển Malaysia đã không thể tạo nên bất ngờ trước chủ nhà Việt Nam trong khuôn khổ trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022. 

Ngay khi kết thúc trận đấu, ông Tan Cheng Hoe - HLV trưởng của tuyển Malaysia thất vọng rời sân Mỹ Đình, không tham gia buổi họp với báo chí.

Thua đội tuyển Việt Nam với tỷ số 1-0, HLV Malaysia bỏ họp báo không rõ lý do
HLV Tan Cheng Hoe tại họp báo trước trận đấu. 

Trợ lý Balachandran của ông Tan : "Tôi chúc mừng tuyển Việt Nam thắng 1-0. Chúng tôi đã có cơ hội trước và chơi tốt, nhưng không tận dụng được cơ hội. Tôi thừa nhận có lỗi của phòng thủ. Trận đấu căng thẳng do tuyển Việt Nam quá lấn át, nên chúng tôi không thay người được nhiều".

"Đây là thời điểm đầu vòng loại. Chúng tôi sẽ hướng tới trận lượt về tại Malaysia. Tôi không thể tiết lộ tại sao HLV của chúng tôi không dự họp báo, tôi xin lỗi", trợ lý Balachandran chia sẻ.

"Chúng tôi bất ngờ với lối chơi của Việt Nam. Chúng tôi đã luyện tập nhiều, có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Tuyển Việt Nam có cơ hội và đã ghi bàn. Trong hiệp 2, chúng tôi chơi tốt, rắn hơn, có nhiều cơ hội nhưng quá muộn rồi", trợ lý ông Tan nói.

Đây là chiến thắng thứ 3 của Việt Nam trước Malaysia trong năm qua. 3 điểm ở Mỹ Đình giúp tuyển Việt Nam leo lên ngôi nhì bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Chi tiết trận đấu, như đánh giá trước trận đấu của HLV Park Hang Seo, Malaysia đã tiến bộ hơn nhiều so với AFF Cup, đặc biệt họ đã chơi kín kẽ hơn trong phòng ngự. Điều này buộc Việt Nam phải nhập cuộc một cách thận trọng.

Các học trò HLV Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn khi Malaysia sử dụng lối chơi quen thuộc pressing tầm cao. Tuy nhiên, các cầu thủ áo đỏ đã bình tĩnh và dần tìm ra cách thoát lối chơi áp sát của đối thủ.

Những pha lên bóng nguy hiểm bắt đầu được tạo ra bên cánh trái và trung lộ, nơi Văn Hậu, Hùng Dũng, Văn Toàn hoạt động tích cực. Trong khi Công Phượng cũng khiến hậu vệ đối phương phải cảnh giác cao độ mỗi khi anh có bóng và đi bóng lắt léo trong vòng vây.

Sau những tình huống bị thổi việt vị, cuối cùng Quang Hải cũng lập công cho tuyển Việt Nam ở phút 39 với một pha băng xuống và đá nối tuyệt đẹp ở góc hẹp, tung lưới Malaysia, mở tỷ số trận đấu. Người tung ra đường chuyền thông minh chính là trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Ngày 11/10, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo lên đường đến Indonesia để gặp đội chủ nhà ngày 15/10. Đây là trận thứ 3 của tuyển Việt Nam ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55902 sec| 633.68 kb