Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thương con gái đi lấy chồng, cha ngồi trên ghế òa khóc nức nở

Thương con gái đi lấy chồng, cha ngồi trên ghế òa khóc nức nở
Bức ảnh sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, của một cô dâu người Trung Quốc đang gây xôn xao cộng đồng mạng, khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Thương con gái đi lấy chồng, cha ngồi trên ghế òa khóc nức nở
Cha cô dâu khóc òa trước khi con gái về nhà chồng.

Theo thông tin đăng tải, cô dâu tên Tuyền Tuyền. Trong đám cưới của mình, Tuyền Tuyền lần đầu tiên được chứng kiến sự yếu đuối của cha mình khiến cô vô cùng cảm động.

Nguyên văn chia sẻ của Tuyền Tuyền như sau: "Người ta nói con gái chính là nhân tình kiếp trước của cha mình. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy cha yếu đuối đến mức khóc không thể kiềm chế, thực sự tôi không biết phải làm sao". Kèm theo đó, Tuyền Tuyền đăng tải hình ảnh trong ngày cưới của mình. Lúc đó, cô cúi đầu chào cha mẹ để chuẩn bị về nhà chồng. Cha Tuyền Tuyền ngồi ghế sô pha, tóc húi cua, da ngăm đen, thoạt nhìn rất nam tính, mạnh mẽ, thế nhưng lại lấy tay che mặt, khóc to không ngừng, khiến Tuyền Tuyền không nhịn được mà khóc theo.

Tuyền Tuyền cũng tiết lộ thêm, ngày 21/7 vừa rồi, cô kết hôn. Vào thời điểm cô chào cha mẹ về nhà chồng, cha cô đột nhiên khóc to, thậm chí còn đứng lên nói: "Không được đi", khiến tất cả mọi người có mặt ngày hôm đó đều không cầm được nước mắt.

Sau đó, cha cô chỉnh đốn lại tâm tình, ngồi lại trên ghế sô pha. Vốn tưởng rằng đã bình tĩnh lại, chẳng ngờ vẫn không kiềm chế được cảm xúc, đành lấy tay che mắt rồi khóc. Khoảnh khắc cảm động được nhiếp ảnh gia chụp được.

Cuối cùng, cha cô vẫn lấy lại được bình tĩnh, cầm tay cô giao cho con rể và nói: "Cha mong con sau này mỗi ngày đều hạnh phúc".

Sau khi chia sẻ của Tuyền Tuyền được đăng tải, đã khiến đông đảo mọi người chú ý, chỉ trong thời gian ngắn đã nhận được hơn 30.000 lượt yêu thích, thu hút mọi người bình luận.

"Chỉ nhìn hình ảnh thôi, thiếu chút nữa tôi cũng khóc", "Sau này gả con gái đi, tôi nhất định cũng sẽ khóc to như thế này", "Chỉ có lúc này, người cha mới biểu lộ ra cảm xúc thật của mình", "Tôi có lấy chồng, cũng sẽ ôm cha mà khóc mất, thực sự không nỡ rời nhà"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Theo Tư Tuyền (Dân Việt)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57522 sec| 633.57 kb