Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tiết lộ bất ngờ về thân thế của nam thanh niên đâm bạn gái nhiều nhát kéo?

Tiết lộ bất ngờ về thân thế của nam thanh niên đâm bạn gái nhiều nhát kéo?
Theo lãnh đạo Công an xã Đồng Hướng, Nghị và chị H trú cùng thôn, nghị kinh doanh tự do. Quá trình sinh sống ở địa phương, Nghị không có vi phạm pháp luật, được hàng xóm đánh giá là chịu khó.

Liên quan đến vụ nam thanh niên truy đuổi, đâm nhiều nhát kéo vào người bạn gái dẫn tới tử vong, lãnh đạo Công an xã Đồng Hướng cho biết, cơ qua công an xã đã liên hệ để xác minh danh tính của chị H và Nghị. Thi thể chị H đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình, còn Nghị vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện. 

Theo lãnh đạo Công an xã Đồng Hướng, Nghị và chị H trú cùng thôn. Nghị kinh doanh kinh doanh tự do. Quá trình sinh sống ở địa phương, Nghị không có vi phạm pháp luật, được hàng xóm đánh giá là chịu khó.

Tiết lộ bất ngờ về thân thế của nam thanh niên đâm bạn gái nhiều nhát kéo?
Hiện trường vụ án mạng

“Trước đây, Nghị đi làm ở Quảng Ninh sau đó về đi buôn chiếu với người chú cùng xã. Chiếc ô tô Vios đỗ ở cạnh hiện trường vụ án được Nghị mua cách đây 2 tháng. Nghị chịu khó làm ăn, không có biểu hiện gì bất thường nên khi nghe tin về vụ án bà con hàng xóm đều bàng hoàng, tiếc nuối”, lãnh đạo Công an xã Đồng Hướng thông tin.

Về phía nạn nhân H, lãnh đạo Công an xã Đồng Hướng thông tin, cô gái có gia đình cơ bản, hiền lành và đang công tác tại một ngân hàng ở TP.Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình. Về thông tin Nghị và chị H có quan hệ tình cảm, lãnh đạo Công an xã Đồng Hướng cho biết, chính quyền không nắm được mối quan hệ giữa hai người.

“Tôi và bà con rất bàng hoàng nhưng không biết đằng sau vụ án”, lãnh đạo Công an xã Đồng Hướng nói.

Trước đó như đã đưa tin, ngày 1/4 Nghị từ trên ô tô xuống đuổi theo chị H trên đường Tôn Đức Thắng. Sau đó, Nghị dùng kéo đâm liên tiếp vào người cô gái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi đâm nhiều nhát vào người cô gái, nam thanh niên tự đâm vào người mình.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.80114 sec| 634.078 kb