Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tiết lộ thời điểm VFF và HLV Park Hang-seo chốt hợp đồng?

Tiết lộ thời điểm VFF và HLV Park Hang-seo chốt hợp đồng?
Truyền thông Thái Lan đăng tải chi tiết kế hoạch gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang-seo.

Tờ Siam Sport của Thái Lan hôm 18/10 đăng tải bài viết với tiêu đề: “VFF chuẩn bị gia hạn 3 năm với HLV Park”. Dẫn một số nguồn tin từ Việt Nam và Hàn Quốc, tờ báo này khẳng định 2 bên sẽ nối lại đàm phán hợp đồng trong tháng 10/2019 và chốt lại vấn đề vào tháng 11, dự kiến trước trận gặp UAE vào ngày 14/11.

Thông tin này khiến giới mộ điệu Việt Nam khá bất ngờ bởi truyền thông trong nước chưa hề đưa thông tin cụ thể về sự việc trên. 

Tiết lộ thời điểm VFF và HLV Park Hang-seo chốt hợp đồng?
HLV Park Hang-seo sẽ hết hạn hợp đồng với VFF vào tháng 1/2020.

Theo đó, bản hợp đồng của HLV Park Hang-seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ hết hạn vào tháng 1/2020. Vì thế, với điều khoản ký kết ban đầu, hai bên sẽ ngồi lại với nhau ở 3 tháng cuối trước khi bản hợp đồng cũ kết thúc. Như vậy, căn cứ theo điều khoản trên thì tháng 10 này là thời điểm mà VFF và công ty đại diện của HLV Park Hang-seo sẽ ngồi vào bàn đàm phán để chốt tương lai của chiến lược gia 60 tuổi.

Thông tin liên quan tới hợp đồng của ông Park là việc Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải phát đi hôm 16/10, khẳng định đôi bên chắc chắn tái ký. “Vấn đề này như tôi đã nói là chưa thể nói được vì đó là nguyên tắc trong quá trình đàm phán và tôi chưa thể tiết lộ bất cứ vấn đề gì cả”, ông Lê Hoài Anh cho biết.

Như vậy có thể thấy, vấn đề hợp đồng của HLV Park Hang-seo và VFF vẫn đang trong quá trình đàm phán và người hâm mộ sẽ tiếp tục chờ đợi để biết được tương lai của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Trước đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông trong nước đầu tháng này, HLV Park Hang-seo cho biết, ông đã nói với người đại diện của mình là hãy đàm phán hợp đồng trên quan điểm tiền bạc không phải tất cả.

"Với tôi quan trọng nhất, người đại diện phải xác định được vai trò, tầm nhìn, kế hoạch của tôi sắp tới. Tiền bạc mới là vấn đề tiếp theo. Thú thật, tôi chưa bao giờ đề cập đến tiền bạc trong quá trình đàm phán hợp đồng. Tôi sợ mọi người nói ký hợp đồng liên quan tiền bạc nên tôi xin tránh. Tôi nghĩ, trên vai trò của một HLV trưởng đội tuyển quốc gia, việc tôi được xác định rõ ràng công việc, trách nhiệm và tầm nhìn như thế nào mới là điều quan trọng hơn” - chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định.

HLV Park Hang-seo tới Việt Nam làm việc từ tháng 10/2017. Trong vòng 2 năm, ông đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của đội tuyển Việt Nam, U23 Việt Nam với những thành công liên tiếp. Đầu tiên là ngôi á quân VCK U23 châu Á 2018. Tiếp theo là top 4 ASIAD 2018, chức vô địch AFF Cup 2018, top 8 Asian Cup 2019.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang chơi tốt, có vị trí thứ 2 tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đoàn quân áo đỏ thắng 2, hòa 1, có 7 điểm, hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh 1 trong 12 tấm vé đi tiếp. Nếu vượt qua vòng loại thứ 2, tuyển Việt Nam sẽ lần đầu tiên trong lịch góp mặt ở vòng loại thứ 3 một kỳ World Cup.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.83753 sec| 633.328 kb