Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tiết lộ về nhân thân phó ban quản lý khu du lịch bị bắt về tội đánh bạc

Tiết lộ về nhân thân phó ban quản lý khu du lịch bị bắt về tội đánh bạc
Theo lãnh đạo ban quản lý khu du lịch Cồn Vành, vị Phó ban quản lý đơn vị này vừa bị công an bắt về tội đánh bạc từng được biết đến là người tốt, hòa nhã, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thông tin từ Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Tiền Hải, phía đơn vị này đã nhận được thông báo của cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thái Bình về việc tạm giữ 2 cán bộ của huyện này gồm ông Phạm Văn Hiến (SN 1970), Phó Ban quản lý khu du lịch sinh thái Cồn Vành và ông Nguyễn Văn Lương (SN 1982), cán bộ Ban quản lý khu du lịch sinh thái Cồn Vành, vì hành vi đánh bạc.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 19/8, Phạm Văn Hiến và Nguyễn Văn Lương cùng với 3 người dân trú huyện Tiền Hải đến nhà hàng Sóng Biển, nằm khu du lịch sinh thái Cồn Vành, huyện Tiền Hải, để thuê phòng nghỉ để đánh bạc.

Tiết lộ về nhân thân phó ban quản lý khu du lịch bị bắt về tội đánh bạc
Nhà hàng Sóng Biển, nơi Phó ban quản lý khu du lịch Cồn Vành cùng các động phạm thuê phòng nghỉ đánh bạc.

Đến khoảng 11h10, 5 đối tượng này bị lực lượng Công an tỉnh Thái Bình ập vào bắt quả tang khi đang đánh bạc dưới hình thức chơi liêng. Lực lượng công an đã thu giữ được 1 số quân bài, công cụ để phục vụ cho việc đánh bạc và hàng chục triệu đồng tiền mặt.

Điều bất ngờ là, theo lãnh đạo ban quản lý khu du lịch Cồn Vành, vị Phó ban quản lý đơn vị này vừa bị công an bắt về tội đánh bạc từng được biết đến là người tốt, hòa nhã, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Ngoài ông Hiến và ông Lương, 3 đối tượng là người địa phương tham gia vào việc đánh bạc cũng bị bắt giữ là Trần Văn Sự, Trần Bằng Lâm (đều SN 1974, cùng tại thôn Thúy Lạc, thôn Hợp Phố, xã Nam Phú, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) và Trần Văn Tiệm (trú tại thôn Lộc Trung, xã Nam Hưng, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình).

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Tô Mạnh Biên – Phó ban quản lý khu du lịch Cồn Vành cho biết: “Cả ông Phạm Văn Hiến và Nguyễn Văn Lương đều là cán bộ đã công tác 10 năm nay tại khu du lịch. Trước khi về công tác và nắm quyền phó ban quản lý, ông Hiến công tác tại UBND xã Nam Hưng.

Quá trình công tác, ông Hiến chưa từng mắc vi phạm, kỷ luật, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, được mọi người trong đơn vị đánh giá tốt trong điều hành, quản lý”.

Về phần ông Nguyễn Văn Lương, sau khi học xong và ra trường, ông Lương được tuyển dụng vào làm cán bộ trong ban quản lý khu du lịch Cồn Vành. Cơ bản, ông Lương hoàn thành công việc của mình, đôi lúc chưa được chỉn chu.

Về hành vi đánh bạc của các cán bộ này, ông Biên nói mọi người đều bình đẳng trước pháp luật và vụ việc đang được xem xét xử lý theo quy định pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55619 sec| 633.969 kb