Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tìm được kẻ tung tin đồn nhảm, Trấn Thành nói sẽ 'xử lý triệt để'

Tìm được kẻ tung tin đồn nhảm, Trấn Thành nói sẽ 'xử lý triệt để'
Sáng 31/5, Trấn Thành cho biết 3 người liên quan tin đồn anh "bay lắc" đã chủ động liên hệ với quản lý của anh.

Liên quan đến tin đồn ám chỉ Trấn Thành cùng một số người bạn là người nổi tiếng (nam A.D, H.Q.H) dùng chất kích thích, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành vừa thông tin về vụ việc gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Sáng ngày 31/5, MC kiêm diễn viên Trấn Thành thông báo trên fanpage: "Tôi tìm ra rồi nhé. Cả 3 đã chủ động liên lạc với quản lý của tôi rồi. Tôi quay hình nguyên ngày hôm nay nên ngày mai tôi sẽ xử lý vụ này triệt để. Thấy tôi hiền rồi làm tới hen. Lần này phải làm một lần cho ra ngô ra khoai".

Tìm được kẻ tung tin đồn nhảm, Trấn Thành nói sẽ 'xử lý triệt để'
MC Trấn Thành quyết làm "ra ngô ra khoai" những tài khoản tung tin đồn thất thiệt về anh. Ảnh chụp màn hình

Ở phần bình luận, nhiều người ủng hộ nam MC nên làm quyết liệt để những người tung tin đồn thất thiệt, bôi nhọ người khác phải nhận về bài học thích đáng.

Trước đó, tài khoản mạng của một cô gái tên M.H đã chia sẻ hình ảnh được cho là nam diễn viên A.Đ có hành động giống như đang sử dụng chất kích thích, đồng thời khoe đang ở cùng nhóm với Trấn Thành, A.Đ và H.Q.H.

Ngay sau đó, hình ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa cô gái này và bạn nhanh chóng lan truyền trên khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Trước luồng thông tin này, nam MC đã lên tiếng trên fanpage chính thức, bày tỏ sự tức giận, đồng thời khẳng định đó là những tin nhắn giả mạo, bôi nhọ danh dự, và cho biết sẽ báo công an, mời làm việc.

"Tôi thật sự rất tức giận khi đọc được những tin nhắn của bạn nào đó. Đây là tin nhắn giả mạo để bôi nhọ danh dự tôi. Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào", Trấn Thành viết.

Tìm được kẻ tung tin đồn nhảm, Trấn Thành nói sẽ 'xử lý triệt để'
Dù 3 nhân vật giả mạo đã xin lỗi và chủ động liên hệ với anh nhưng nam MC vẫn quyết làm tới cùng sự việc này 1 lần bởi nó làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự của anh.

Nhận thấy sự việc đang được đẩy đi quá xa, trên mạng xã hội, tài khoản M.H đã đăng tải bài viết thanh minh những tin nhắn và hình ảnh chính mình chia sẻ. Theo đó, cô gái này cho biết nội dung đoạn tin nhắn chỉ là đùa giỡn giữa cô và em gái của mình.

Ngoài ra, hình ảnh được cho là diễn viên Anh Đức là do cô lấy từ trên mạng xã hội về và chia sẻ lại. Tuy nhiên, cô không ngờ hình ảnh này bị cư dân mạng tiếp tục lan truyền rộng rãi, gây nên sự việc ồn ào trên.

Mặc dù hai tài khoản trên có động thái xin lỗi trên trang cá nhân nhưng MC Trấn Thành vẫn quyết làm sáng tỏ vụ việc. 

Trong bài đăng mới nhất của mình, Trấn Thành cũng đã công khai những tin nhắn, xin lỗi của các tài khoản đã đăng tải thông tin thất thiệt về anh, đồng thời nhắn nhủ đến người hâm mộ không "hăm doạ, gây áp lực hay khủng bố tinh thần" gì đến gia đình của những chủ tài khoản trên để tránh xảy ra những hành động đáng tiếc.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61035 sec| 641.742 kb