Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tìm kiếm khẩn cấp du khách Anh đi cùng chuyến bay với bệnh nhân thứ 17

Tìm kiếm khẩn cấp du khách Anh đi cùng chuyến bay với bệnh nhân thứ 17
Hiện, hành khách người Anh này vẫn đang ở Việt Nam nhưng chưa xác định được địa chỉ lưu trú. Người này khai báo đang ở khách sạn nhưng không chịu khai địa điểm chi tiết.

Tìm kiếm khẩn cấp du khách Anh đi cùng chuyến bay với bệnh nhân thứ 17
Du khách Anh khai báo đang ở khách sạn nhưng không chịu khai địa điểm chi tiết.

Chiều 11/3, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM đã có văn bản gửi đến trung tâm y tế các quận, huyện để phối hợp tìm kiếm khẩn cấp hành khách người Anh có tiếp xúc gần với ca dương tính Covid-19 trên chuyến bay VN0054, cùng chuyến bay với ca thứ 17 nhiễm Covid-19.

Vị hành khách này có tên Groman Manthew James Knight, 32 tuổi, thuộc quốc tịch Anh. Vào ngày 2/3, du khách người Anh này đã đi trên chuyến bay VN0054 từ Anh đến sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Đến ngày 5/3, hành khách này đến Hội An, lưu trú tại khách sạn An Hà, phường Sơn Phong, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Ngày 7/3, người này rời Hội An đến TP.HCM.

Hiện, hành khách này vẫn đang ở Việt Nam nhưng chưa xác định được địa chỉ lưu trú. Người này khai báo đang ở khách sạn nhưng không chịu khai địa điểm chi tiết.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM đề nghị trung tâm y tế quận, huyện triển khai tìm kiếm hành khách này để thực hiện biện pháp cách ly đúng quy định, nếu cần hỗ trợ có thể liên hệ khoa phòng chống bệnh truyền nhiễm qua số đường dây nóng: 086 957 7133.

Cũng trong ngày 11/3, UBND TP.HCM cũng đã có văn bản gửi đến UBND các quận, huyện yêu cầu phổ biến danh sách hành khách trên chuyến bay VN0054 để rà soát và tìm kiểm những trường hợp tiếp xúc gần. Từ đó, có cơ sở đưa đi cách ly theo đúng quy trình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62693 sec| 634.227 kb