Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tìm thấy nữ sinh 14 tuổi mất tích bí ẩn ở Sơn La

Tìm thấy nữ sinh 14 tuổi mất tích bí ẩn ở Sơn La
Bé gái 14 tuổi mất tích bí ẩn ở Sơn La vừa được tìm thấy ở một quán điện tử trên địa bàn Hà Nội.

Chiều ngày 28/9, báo VOV đưa tin, cháu N.T.N.Q (SN 2007, trú tại bản Tân Lập, xã Chiểng Khương, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) được tìm thấy tại huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội.

Được biết, cháu Q. được tìm thấy nhờ thông tin từ một thính giả của Đài Tiếng nói Việt Nam. Trước đó, sau khi Đài Tiếng nói Việt Nam đăng tải thông tin về việc này mất tích sau khi đi chơi cùng nhóm bạn quen trên mạng , một người dân ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội đã nghe và đọc được. Vì vậy, khi thấy Q. tại một quán điện tử ở địa bàn thôn Thụy Hương, xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn cùng với một nam giới, người này đã báo với cơ quan chức năng.

Tìm thấy nữ sinh 14 tuổi mất tích bí ẩn ở Sơn La
Bé gái 14 tuổi ở Sơn La mất tích vừa được tìm thấy. 

hiều ngày 27/9, sau khi nhận thông tin từ phóng viên VOV và bạn nghe Đài TNVN về việc thấy cháu Q. đang ở xã Phú Cường (Sóc Sơn, Hà Nội), chính quyền đã giao công an xã phối hợp với công an huyện Sông Mã (Sơn La) và Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) xác minh, qua đó xác định đúng cháu Q., vì vậy, đã báo cho gia đình biết và đến nhận con.

Bà Nguyễn Thị Quyết (trú tại bản Tân Lập, xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) cho biết, khi bà gặp con gái thấy Q. gầy và xanh xao, cũng bị mất. "Do mới gặp cháu mà cháu vẫn đang trong tình trạng sợ hãi nên tôi chưa kịp hỏi xem cháu đi lên Sóc Sơn với ai. Lúc tôi gặp cháu, cháu đang ở với bác và cậu của cháu. Hiện gia đình tôi đang làm việc với công an rồi đưa cháu về nhà", bà Quyết cho biết.

Được biết vào ngày 17/9, Q. bất ngờ rời khỏi nhà. Gia đình kiểm tra camera thì phát hiện, khoảng 3h ngày 17/9, Q. đi cùng một nam thanh niên chững chạc khoảng 25-27 tuổi.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình Q. đã tìm mọi cách để tìm kiếm con nhưng không thấy nên trình báo cơ quan công an nhờ hỗ trợ.

Chia sẻ trên báo chí, bà Quyết, Q. học hết lớp 7 sau đó đã xin mẹ cho nghỉ học để ở nhà bán hàng với bố mẹ. Thời gian gần đây, gia đình bà không thấy Q. có biểu hiện gì lạ hay đi chơi với ai bên ngoài. Mối quan hệ giữa bố mẹ, anh chị em trong gia đình vẫn êm ấm, không có chuyện gì xảy ra từ trước đến nay.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40247 sec| 633.266 kb