Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tìm thấy thi thể 5 học sinh mất tích trong vụ đuối nước ở Thanh Hóa

Tìm thấy thi thể 5 học sinh mất tích trong vụ đuối nước ở Thanh Hóa
Trưa ngày 5/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của cả 5 nạn nhân trong vụ đuối nước trên sông Mộc Khê. Hiện thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Báo Pháp luật Việt Nam đưa tin, thông tin từ lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Thanh Hoá) cho biết, sau thời gian nỗ lực tìm kiếm, đến 11h15 ngày 5/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của cả 5 nạn nhân trong vụ đuối nước trên sông Mộc Khê.

Danh tính các nạn nhân gồm: em Mai Thanh H., Lê Phương Nh., Lê Thị Bích Ph., Lê Thị Thái Th., Lê Bảo Tr. (cùng 12 tuổi), đều trú tại xã Thiệu Duy (huyện Thiệu Hóa).

Tìm thấy thi thể 5 học sinh mất tích trong vụ đuối nước ở Thanh Hóa
Khu vực hồ nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: VietNamNet

Theo báo Lao động, trước đó, khoảng 13h ngày 4/4, một nhóm học sinh (ở xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa) đi học nhưng đến tối cùng ngày không thấy về nên gia đình đi tìm, khi đến khu vực đập tràn, trên sông Mậu Khê (giáp ranh giữa xã Thiệu Duy và Thiệu Hợp), thì phát hiện 1 xe đạp thường, 1 xe đạp điện và 2 ở trên bờ. Khi gia đình liên hệ với giáo viên mới biết buổi chiều các cháu được nghỉ học.

Tìm thấy thi thể 5 học sinh mất tích trong vụ đuối nước ở Thanh Hóa
Lực lượng cứu nạn cứu hộ đang tìm kiếm những người mất tích. Ảnh: Người Lao động

Tiền Phong thông tin, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hoá đã huy động hàng trăm cán bộ chiến sỹ và thiết bị, phương tiện có mặt tại hiện trường triển khai các biện pháp tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ.

Hiện thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương. Trong sáng 5/4, lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá cùng cơ quan chức năng, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân tử vong trong vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63067 sec| 634.063 kb