Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tìm thấy thi thể hai cha con dưới giếng sâu ở Thanh Hóa

Tìm thấy thi thể hai cha con dưới giếng sâu ở Thanh Hóa
Người dân xung quanh nghe tiếng la hét từ nhà ông Ngh., khi chạy sang tới nơi thì phát hiện hai cha con ông đã tử vong dưới giếng nước sau vườn.

Theo Trưởng Công an xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, khoảng 13h30 ngày 8/6, người dân phát hoảng khi phát hiện hai bố con anh Lê Văn Nghiên (sinh năm 1970) và con là Lê Văn Quý (sinh năm 2003), đang học lớp 11 bị chết dưới giếng.

Đến khoảng 16h ngày 8/6, thi thể hai nạn nhân đã được lực lượng chức năng đưa lên bờ. Nơi phát hiện cha con anh Nghiêm chết là một cái giếng bỏ hoang, lâu ngày không sử dụng.

Tìm thấy thi thể hai cha con dưới giếng sâu ở Thanh Hóa
Ảnh minh họa.

Thiếu tá Nguyễn Văn Đính, Trưởng Công an xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, cho TTXVN biết chưa thể khẳng định nguyên nhân vụ việc do án mạng, tự tử hoặc tai nạn. Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã cử lực lượng có mặt bảo vệ hiện trường, cơ quan chức năng đến xử lý, điều tra vụ việc.

Theo chính quyền địa phương, gia đình ông Nghiêm có 5 người. Thời điểm xảy ra vụ việc, người vợ và con gái vắng nhà, chỉ có mẹ ông Nghiêm ở nhà song bà không nắm được tình hình. Tại thời điểm trên, một người bạn, ở gần nhà của Lê Văn Quý là Đặng Văn Quân nghe tiếng la của Quý liền chạy sang, một lúc sau thì phát hiện Quý và bố đã chết ở dưới giếng.

Được biết, giếng sâu khoảng 6 m,là giếng lấy nước sinh hoạt của gia đình trước kia nhưng đã lâu ngày không sử dụng. Đáy giếng có nhiều vật dụng và chất bẩn, không nhiều nước.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41098 sec| 633.477 kb