Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương

Tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương
Thông tin từ người nhà, căn bệnh ung thư phổi của nữ diễn viên Mai Phương đã chuyển qua di căn vào màng tim. Những ngày qua, các bác sĩ đã tiến hành hút dịch, điều trị bằng thuốc.Tình hình sức khỏe của nữ diễn viên này khá hơn ngày đầu nhập viện.

Theo Zing.vn,  nữ Mai Phương hiện nằm điều trị ở phòng hồi sức cấp cứu tại bệnh viện Quân y 175, TP.HCM. Theo đó, nữ diễn viên bị tức ngực, khó thở vì ung thư phổi di căn màng ngoài tim, được người nhà đưa vào bệnh viện. “Sáng nay, chị Phương đã ngồi dậy được và ăn một ít bánh canh. Dù rất mệt và đau đớn nhưng chị ấy vẫn cố gắng kiên cường chống chọi với bệnh tật và hợp tác với bác sĩ. Những ngày qua, chị Phương ngủ rất ít và khó thở, phải hỗ trợ bằng máy”, em họ của cô buồn bã nói.

Là người túc trực thường xuyên bên cạnh Mai Phương, cô cho biết phổi của nữ diễn viên đã chuyển qua di căn vào màng tim. Những ngày qua, các bác sĩ đã tiến hành hút dịch, điều trị bằng thuốc.

“Các bác sĩ của bệnh viện chưa cung cấp tình trạng cụ thể cho người nhà nên chúng tôi chưa thể gì thêm. Tuy nhiên, chị Phương vẫn chưa đến mức phải xạ trị hay hóa trị”, người này cho biết.

Tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương
Mai Phương phát hiện bệnh ung thư phổi vào năm 2018.

Người dì ruột của Mai Phương cũng có mặt tại bệnh viện để chăm sóc cháu gái. Cô mở và cho phóng viên xem ảnh của nữ diễn viên trên giường bệnh để hiểu thêm tình hình sức khỏe của Mai Phương. Trong ảnh, Mai Phương gầy hơn, bụng chướng và mặt có dấu hiệu phù.

Trước đó, thông tin Mai Phương nhập viện vì ung thư di căn tim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. "Ốc" Thanh Vân - bạn thân của Mai Phương - cho biết diễn viên nhập viện từ ngày 2/9, hiện nằm ở phòng hồi sức cấp cứu, hạn chế người thăm.

Đặc biệt, Ốc Thanh Vân nhắn nhủ tới những người quan tâm Mai Phương rằng, mong tất cả đừng xôn xao vấn đề này để bà mẹ đơn thân không ảnh hưởng tâm lý. Cô viết trên trang cá nhân: "Mai Phương hiện đang quay trở lại bệnh viện điều trị vì vài biểu hiện không tốt. Nhập viện hôm nay là ngày thứ ba. Phương không thông báo, Ốc cũng không nói với báo chí, không hiểu sao lại có tin tức. Mình biết mọi người lo lắng, quan tâm. Nhưng ngay lúc này cách giúp Phương tốt nhất là, đừng nói gì hết. Cả nhà cũng thông cảm, đừng vào thăm, bệnh viện không đồng ý. Bác sĩ đang cố gắng để lo lắng tốt nhất cho Phương như đã từng. Lúc Phương mệt thì thiếp đi, nhưng lúc đỡ xíu thì lại hay bật các chương trình để xem, hoặc nghe nhạc. Không nên để Phương đọc được tin tức về mình vào lúc này. Vì các bác sĩ vẫn còn hội chẩn để tìm phương án điều trị tốt nhất, nên chưa có kết luận cuối cùng. Mọi thông tin đều chưa chính xác. Ốc và gia đình Phương sẽ có chia sẻ cụ thể khi nào được phép. Cám ơn mọi người rất nhiều. Cả nhà cùng cầu nguyện cho em Mai Phương nhé".

Tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương

Hiện tại, ngoài tình hình sức khỏe của Mai Phương, người cũng khiến công chúng quan tâm hiện nay chính là Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ và cũng là bố của bé Lavie.

Mới đây, anh đã để lại bình luận bên dưới bài đăng của Ốc Thanh Vân: "Có sao không vậy Ốc?". Lời hỏi thăm của nam diễn viên Cổng mặt trời đang gây tranh cãi trên mạng .

Tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương

Nhiều fan của Mai Phương bày tỏ mong muốn Phùng Ngọc Huy về nước để động viên tinh thần cho Mai Phương: "Lúc này Mai Phương cần anh nhất. Anh hãy sắp xếp công việc về với chị ấy và bé Lavie. Cầu mong mọi điều tốt đẹp và bình an đến với mẹ con Mai Phương".

Tháng 8/2018, thông tin Mai Phương bị ung thư phổi khi là mẹ đơn thân gây xúc động với khán giả và đồng nghiệp. Nhiều và bạn trai cũ chung tay kêu gọi giúp diễn viên trị bệnh.

Trong thời gian điều trị ngoại trú, cô không ở nhà nghỉ ngơi hoàn toàn mà dành thời gian du lịch với Ốc Thanh Vân, thi thoảng tham gia các sự kiện, chương trình, diễn . Ngoài ra, Mai Phương cũng tập yoga, giữ tinh thần lạc quan để chống chọi bệnh tật.

Được biết, Mai Phương sinh năm 1985. Năm 2006, cô tốt nghiệp khoa Kịch nói thuộc Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Sau đó, cô tham gia sân khấu kịch Phú Nhuận và diễn các vở: Người vợ ma, Nhiệm vụ bất khả thi... Cô từng đóng nhiều phim như: Những thiên thần áo trắng, Mộng phù du, Xóm cào cào, Trai nhảy... Năm 2010, cô thử sức với lĩnh vực ca hát dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Năm 2013, cô sinh con gái, làm mẹ đơn thân cho đến nay.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37675 sec| 645.867 kb