Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tình tiết mới vụ cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm giữa đường

Tình tiết mới vụ cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm giữa đường
Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định có tin nhắn qua lại giữa anh L.H.T với chị G nên khiến vợ anh T là N.T.L ghen tuông.

Liên quan đến sự việc chị L.T.G (SN 1990, trú tại TP Thanh Hóa, chủ 1 spa trên địa bàn thành phố này) bị nhóm người lột đồ giữa phố rồi đổ nước mắm và ớt bột lên người, qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định có tin nhắn qua lại giữa anh L.H.T với chị G nên khiến vợ anh T là N.T.L ghen tuông.

Theo nguồn trên, chị L nói nghi vấn chồng cặp bồ cho em gái mình tên Nguyễn Thị Hoa và Hoa đã đến tìm G "dằn mặt". Sau đó, spa của chị G bị nhà chức trách kiểm tra và thu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc nên G nghi vợ anh T đã "mật báo" thông tin cho cơ quan chức năng.

Tình tiết mới vụ cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm giữa đường
Hình ảnh chị L.T.G. bị thương ở vùng mặt đang được điều trị tại bệnh viện

Sau khi Công ty mỹ phẩm và tiệm spa của chị G vừa bị lực lượng kiểm tra, tịch thu mỹ phẩm thì nhà của N.T.H bất ngờ bị ném chất bẩn, H. nghi ngờ chị G. là người gây ra để "trả thù" nên rủ thêm N.T.D và P.T.T.D tìm chị G. gây ra vụ đánh đập, lột quần áo đổ nước mắm và bột ớt lên người.

Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cũng cho biết, cơ quan này đã xác định được những người liên quan đến vụ đánh ghen, lột đồ đổ nước mắm và bột ớt lên người cô gái xảy ra giữa trung tâm TP Thanh Hóa hôm 12-6. "Chúng tôi đã xác định được những người tham gia vụ đánh ghen trên, hiện đang làm rõ nguyên nhân, củng cố hồ sơ để sớm khởi tố vụ án, khởi tố về hành vi "làm nhục người khác"- một lãnh đạo Công an TP Thanh Hóa cho biết.

Được biết, nạn nhân là chị Lê T.G, trú ở phường Trường Thi, TP Thanh Hoá. Chị G là chủ một spa ở phố Cao Thắng, đã có chồng, con. Chồng chị G đang làm ăn ở Hà Nội. Sau khi chị G bị hành hung, chồng chị đã về Thanh Hóa chăm sóc vợ.

Theo trình bày của nạn nhân, chị khẳng định bản thân không có “quan hệ ngoài luồng” với ai. Trong đơn gửi cơ quan Công an, chị G cho biết, khoảng 20h30 ngày 12/6, chị bước ra từ một cửa hàng làm tóc ở đường Cao Thắng, phường Lam Sơn. Trong lúc dắt xe ra về, chị bị một nhóm người tấn công, đánh đập. Họ còn dùng kéo và dao lam xé rách và lột quần áo trên người, đổ nước mắm, bột ớt lên cơ thể và làm nhục chị ngay trên đường phố có rất đông người qua lại.

Chị G cho biết có người cố tình dựng lên vụ đánh ghen để hạ uy tín của mình, đồng thời đề nghị cơ quan công an khởi tố vụ án để xử lý nghiêm những người làm nhục mình.

Hiện vụ việc đang được điều tra.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14338 sec| 634.094 kb