Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tóc Tiên hát 'Ước hẹn mùa thu' sâu lắng gây 'đốn tim' khán giả

Tóc Tiên hát 'Ước hẹn mùa thu' sâu lắng gây 'đốn tim' khán giả
Nhà sản xuất đã quyết định “tung” ca khúc “át chủ bài” - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Kim Ngân mang tên “Ước mơ mùa thu” với phần thể hiện đầy cảm xúc của Tóc Tiên.

Không để khán giả chờ đợi, đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả dành cho “Ước hẹn mùa thu” nhà sản xuất vừa tung ca khúc “Ước Hẹn Mùa Thu” với sự thể hiện của Tóc Tiên.

Khi công bố dự án “Ước Hẹn Mùa Thu”, không khó để nhận thấy, âm nhạc chính là một trong những thành tố khiến công chúng hết lòng mong đợi với cú bắt tay của đạo diễn Nguyễn và nhạc sĩ Đức Trí.

Tóc Tiên hát 'Ước hẹn mùa thu' sâu lắng gây 'đốn tim' khán giả

Nói về bản OST này, Tóc Tiên bày tỏ: “Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với nhạc sĩ Đức Trí trong một dự án điện ảnh. Khi nghe demo từ Kim Ngân và bản phối của anh Trí, tôi đã tưởng tượng được trước mặt mình là khung cảnh của mùa Thu Hàn Quốc, có lá phong rơi. Khi thu bài hát, tôi thực sự xúc động. Tôi tin những cảm xúc của mình cũng sẽ mang lại sự thăng hoa cho khán giả khi xem phim. Tôi rất cảm ơn anh Trí đã dành cho tôi cơ hội thể hiện nhạc phim lần này”.

Tóc Tiên hát 'Ước hẹn mùa thu' sâu lắng gây 'đốn tim' khán giả

Tóc Tiên hát 'Ước hẹn mùa thu' sâu lắng gây 'đốn tim' khán giả

"Ước Hẹn Mùa Thu” còn mang đến những phân cảnh tình cảm của bộ đôi Quốc Anh (vai Lê Duy) – Hoàng Oanh (vai Pha Lê). Ở đó, họ được sống lại những kí ức và tuổi học trò năm 17 tuổi. Ở đó, họ - những người đã bước sang độ tuổi trưởng thành nhìn lại thanh xuân lưng chừng của mình mà hồi tưởng, mà tiếc nuối. Và ở đó, họ nhận ra có những ước hẹn chỉ có thể để dành ở trong tim.

Tóc Tiên hát 'Ước hẹn mùa thu' sâu lắng gây 'đốn tim' khán giả

Ngay từ những suất chiếu đầu tiên, nhạc trong phim đã trở thành từ khóa được khán giả nhắc đi nhắc lại. Với tư duy âm nhạc mới mẻ cùng sự sáng tạo trong bản phối, nhạc sĩ Đức Trí đã “thổi hồn” cho các ca khúc và góp phần đẩy mạnh những cảm xúc trong các phân cảnh cao trào trong phim. Nhiều khán giả còn cho rằng, OST “Ước Hẹn Mùa Thu” chính là sự thăng hạng của nhạc sĩ Đức Trí về mảng nhạc phim.

Điều này cũng giải thích lý do vì sao khi nhà sản xuất lần lượt “thả xích” các bài hát trong phim như: “Ở Nơi Nào Đó” (Dũng Hà Hakoota), “Mong Ước Kỷ Niệm Xưa” (Ngọc Linh và Kay Trần) đều nhận về những lượt thích, lượt bình luận hào hứng từ phía cư dân mạng.

MV “Ước mơ mùa mhu” với tông màu nâu vàng chủ đạo như màu của những hoài niệm. Đồng thời, những khung hình đặc tả nội tâm của hai nhân vật mà Yoon Trần – Hoàng Oanh hoá thân khiến người xem thực sự xúc động.

Cặp đôi Lê Duy - Pha Lê khiến người xem như thấy mình trong đó, thấy kí ức tuổi học trò năm 17 - cái tuổi bẻ gãy sừng trâu ùa về, thấy sự tiếc nuối, níu kéo thanh xuân, thấy được thời gian thay đổi con người, giấc mơ họ ấp ủ từ "ngày xửa ngày xưa" như thế nào.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39523 sec| 633.781 kb