Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tổng giám đốc Thắng Lợi Long An được vinh danh trong Top 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2021

Tổng giám đốc Thắng Lợi Long An được vinh danh trong Top 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2021
Chiều ngày 26/12/2021, tại Thủ đô Hà Nội, ông Đoàn Hiếu Nhân – Tổng giám đốc Thắng Lợi Long An – một thành viên của Tập đoàn BĐS Thắng Lợi - đã được vinh danh trong Top 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2021.

Đây là giải thưởng được T.Ư Hội LHTN Việt Nam, T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khởi xướng nhằm tôn vinh thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam có thành tích xuất sắc trong khởi nghiệp, tạo phong trào thi đua, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong năm vừa qua. 

Phát động từ tháng 4/2021, chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực từ cộng đồng người trẻ khởi nghiệp trên cả nước. Trải qua 3 vòng bình chọn, chương trình đã tìm ra được 86 gương mặt ưu tú đại diện cho hội doanh nhân trẻ cả nước có những thành tích, đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của doanh nghiệp trong năm 2021.

Phát biểu tại lễ vinh danh các doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2021, anh Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhấn mạnh, những tác động tiêu cực của đại dịch COVID-19 gây ra nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp. Tuy nhiên, theo Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, đây cũng là thời điểm mở ra nhiều cơ hội để các ý tưởng, dự án khởi nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm ra hướng đi mới phù hợp với nhu cầu thị trường. Điều đó được thể hiện qua sự quan tâm của các doanh nghiệp khởi nghiệp đăng ký tham dự chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2021.

Là một lãnh đạo trẻ, anh Đoàn Hiếu Nhân – TGĐ Thắng Lợi Long An - đại diện cho thế hệ lãnh đạo kế thừa của Tập đoàn BĐS Thắng Lợi đã vinh dự được xướng tên trong Top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2021. Trước đó, năm 2018, ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BĐS Thắng Lợi cũng từng được xướng tên trong hạng mục danh giá này.

Tổng giám đốc Thắng Lợi Long An được vinh danh trong Top 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2021
Ông Đoàn Hiếu Nhân – Tổng giám đốc Thắng Lợi Long An.

Có thể nói, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng không nhỏ tới nền kinh tế, nhưng rất nhiều doanh nhân, nhất là doanh nhân trẻ vẫn theo đuổi khát vọng khởi nghiệp. Việc bình chọn và tôn vinh doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc lại càng có ý nghĩa quan trọng để ghi nhận, khích lệ và nuôi dưỡng tinh thần khởi nghiệp của những thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam.

Tổng giám đốc Thắng Lợi Long An được vinh danh trong Top 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2021
TOP 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2021.

Từng đảm nhận vị trí kinh doanh của Tập đoàn BĐS Thắng Lợi từ năm 2013, với những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng mong muốn phát triển sự nghiệp và thực hiện những hoài bão tuổi trẻ. Đến nay, ông Đoàn Hiếu Nhân đang đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Thắng Lợi Long An - một trong những công ty thành viên thuộc Tập đoàn BĐS Thắng Lợi, được nhiều khách hàng, nhà đầu tư và đối tác tin tưởng đồng hành. Chia sẻ về giải thưởng lần này, theo vị lãnh đạo trẻ của Thắng Lợi Long An, giải thưởng lần này vừa là vinh dự, vừa là động lực để anh cố gắng học hỏi, trao dồi thêm kiến thức để phát huy khả năng, , từng bước đưa thương hiệu Thắng Lợi Long An cũng như các sản phẩm, dự án của Tập đoàn BĐS Thắng Lợi tiếp cận gần hơn với khách hàng, nhà đầu tư.

“Giải thưởng danh giá này như động lực tiếp thêm sức mạnh để tôi vững tâm trong sự nghiệp. Tôi biết rằng phía trước sẽ còn nhiều khó khăn nhưng với quyết tâm, lòng kiên trì và sự hỗ trợ từ Ban lãnh đạo Tập đoàn BĐS Thắng Lợi, tôi tin mình sẽ vượt qua mọi thử thách để đạt thêm nhiều thành tựu mới trong sự nghiệp” – Ông Đoàn Hiếu Nhân thêm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54363 sec| 646.023 kb