Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tổng thống Putin chia sẻ bất ngờ về chuyện tái hôn

Tổng thống Putin chia sẻ  bất ngờ về chuyện tái hôn
Tổng thống Nga khẳng định: “Là một người đứng đắn, một ngày nào đó tôi sẽ phải thực hiện điều đó”. Tuy nhiên, ông Putin không tiết lộ về cô dâu tương lai của mình.

Theo hãng tin RT, trong buổi họp báo marathon thường niên của Tổng thống Putin chiều ngày 21/12, thay vì đặt câu hỏi liên quan đến thời sự, chính trị, một phóng viên Nga đã đặt  đã mạnh dạn đặt câu hỏi về đời tư cho chủ nhân Điện Kremlin. Phóng viên này hỏi: “Khi nào ngài sẽ kết hôn? Phu nhân của ngài sẽ là ai"?

Tổng thống Putin chia sẻ  bất ngờ về chuyện tái hôn
Tổng thống Putin 

Tổng thống Nga khẳng định: “Là một người đứng đắn, một ngày nào đó tôi sẽ phải thực hiện điều đó”. Tuy nhiên, ông Putin không tiết lộ về cô dâu tương lai của mình.

Tổng thống Nga cũng hỏi lại phóng viên đã kết hôn hay chưa. Khi người này nói đã kết hôn, Tổng thống Nga nói đùa: “Ông ấy đã kết hôn và ông ấy cũng muốn tôi ổn thỏa!”.

Ông Putin kết hôn với bà Lyudmila Alexandrovna tại St Petersburg năm 1983. Tuy nhiên, cuộc của họ đã kết thúc vào năm 2013, sau 30 năm chung sống. Ông Putin là tổng thống Nga đầu tiên ly hôn khi còn đương nhiệm. Kể từ khi cuộc hôn nhân đổ vỡ này, ông Putin vẫn là người độc thân.

Đây không phải lần đầu tiên ông Putin đối mặt với câu hỏi này. Năm 2014, ông từng nói rằng, trước khi có ý định tái hôn, ông muốn giúp người vợ cũ tìm được một bến đỗ mới. Năm 2016, trả lời câu hỏi này, ông khẳng định hiện tại ông vẫn cảm thấy ổn, nhưng hứa một ngày nào đó sẽ giúp thỏa mãn sự tò mò của truyền thông.

Những hỏi đáp về đời tư khiến các cuộc họp báo marathon của ông Putin càng có thêm sức hấp dẫn. Tại cuộc họp báo thường niên lần thứ 14 diễn ra, Tổng thống Putin đã trả lời tổng cộng 66 câu hỏi trong thời gian 3 giờ 40 phút. Buổi họp báo có số phóng viên đăng ký tham gia kỷ lục lên tới hơn 1.700 người.

Ngoài trả lời những câu hỏi liên quan đến tình hình nước Nga, Tổng thống Putin cũng trả lời những câu hỏi về tình hình quốc tế nóng bỏng.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14432 sec| 622.141 kb