Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Top 5 viên uống vitamin E được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Top 5 viên uống vitamin E được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay
Viên uống Ered là sản phẩm có ưu điểm vượt trội về công dụng bởi thành phần Vitamin E đỏ giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa và oxi hóa mạnh gấp 30-60 lần các dòng vitamin E bình thường.

ERED

Top 5 viên uống vitamin E được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay

ERED là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của Công ty CP Tập Đoàn Kohinoor Star. Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star là một công ty hàng đầu về dược mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của công ty được phủ rộng trên 63 tỉnh thành và trên thế giới, đặc biệt đã và đang được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi chất lượng, sự an toàn và hiệu quả như Sâm tố nữ Puecolazen, Sâm Đại Nam, Tảo Sâm, Ric Hair, Ric Skin…

ERED được sản xuất trên dây truyền hiện đại với nhà máy đạt chuẩn GMP. Được chứng nhận và công bố bởi những cơ quan chức năng trực thuộc Bộ Y tế. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa Y học cổ truyền với dây truyền sản xuất hiện đại nhằm đem đến cho người một sản phẩm vitamin E cao cấp, với công dụng vượt trội hơn hẳn những dòng vitamin E thông thường trước đây.

Vitamin E đỏ có hiệu quả rất cao đã được khoa học chứng minh tại các nước phát triển trên thế giới như chống Oxy hoá và chống lão hoá gấp 30 - 60 lần Vitamin E bình thường.

Viên uống Ered là sản phẩm có ưu điểm vượt trội về công dụng bởi thành phần Vitamin E đỏ giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa và oxi hóa mạnh gấp 30-60 lần các dòng vitamin E bình thường. Ngoài ra còn có các thành phần từ các thảo dược thiên nhiên khác như tinh dầu hoa anh thảo, dầu shachi, dầu vỏ thông, dầu hạnh nhân, omega 369, sự phối hợp hoàn hảo giữa các thành phần trên tạo nên sự đột phá về hiệu quả cho Ered.

Viên uống đẹp da Ered đã được kiểm định, nghiên cứu an toàn cho sức khỏe, không gây phụ cho người sử dụng, mang đến hiệu quả cao. Đặc biệt là sản phẩm có thành phần cao cấp quý đó là Vitamin E đỏ được khoa học chứng minh có tác dụng mạnh nhanh hơn gấp 30 -60 lần dòng Vitamin E bình thường.

Ered có những công dụng:
Giúp bổ sung vitamin E cho người bị thiếu hụt vitamin E, cho phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ góp phần thuận lợi cho quá trình và sự phát triển của thai nhi.
Giúp chị em có làn da được trẻ hoá, khả năng chống lão hoá và oxi hoá cao.
Giúp da trở nên mịn màng hơn, căng mịn hơn
Cải thiện đáng kể vùng da bị xệ, khiến da trở lên săn chắc do yếu tố tái tạo lại lớp da mới.
Giúp da tráng sáng, đều màu hơn, mờ các vết thâm sẹo, vết thâm nám tàn nhang
Giúp tóc trở lên mượt mà, không gãy rụng, kích thích mọc tóc giảm tình trạng tóc bị trẻ ngọn
Giúp phụ nữ khi mang thai tránh tình trạng động thai, xảy thai, sinh non
Phụ nữ thời kỳ mãn kinh tránh tình trạng bốc hoả, cáu gắt, khô hạn, rối loạn kinh nguyệt và ổn định cả cho nữ độ tuổi dậy thì ổn định , tinh thần và chu kỳ.
Ngoài ra còn tăng cường miễn dịch giúp tăng sức đề kháng phòng chống dịch theo mùa, hỗ trợ các bệnh về hô hấp và tiêu hoá rất tốt
Hỗ trợ sức khỏe tim mạch, duy trì một trái tim khỏe mạnh, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân có hại.
Bạn cũng có thể sử dụng Ered như một mặt nạ dưỡng da, giúp cung cấp độ ẩm.

PURITAN’S PRIDE VITAMIN E

Top 5 viên uống vitamin E được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Puritan của Pride là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe của Mỹ được thành lập được hơn 40 năm và được hàng triệu người tin dùng lựa chọn khi được hỏi vitamin E loại nào tốt nhất. Sản phẩm này là viên nang vitamin E dạng lỏng, không chứa hương vị nhân tạo, chất tạo ngọt hoặc chất bảo quản. Vì vậy, sản phẩm này rất an toàn cho người sử dụng.

Vitamin E này là tổng hợp của 4 hình thức vitamin E tocopherol thiên nhiên và một số dưỡng chất khác. Cùng với hàm lượng ở mức cao nhất 1000 IU, giúp hỗ trợ tim và sức khỏe của hệ tuần hoàn, chống oxy hóa, điều trị gan nhiễm mỡ và chứng tăng Cholesterol trong máu, bảo vệ mắt.

Đặc biệt, sản phẩm này được biết đến với công dụng dưỡng ẩm da, làm mờ sẹo và vết thâm, ngăn ngừa nếp nhăn, lão hóa da và các vấn đề về da khác. Bổ sung đầy đủ lượng Vitamin E cần thiết sẽ giúp cải thiện tình trạng rối loạn nội tiết tố nữ, tăng chất lượng hoạt động của tinh trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh ở cả nam và nữ.

Cũng chính vì hàm lượng bổ sung vitamin E ở mức cao nên không phù hợp với người có nhu cầu bổ sung thấp.

OLGAR VITAMIN E 400IU

Top 5 viên uống vitamin E được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Solgar là sản phẩm đến từ Mỹ ra đời từ năm 1947. Với nhiều năm trong thị trường thực phẩm chức năng, họ cung cấp cho người tiêu dùng những chất bổ sung dinh dưỡng. Solgar Vitamin E 400 là sản phẩm bổ sung vitamin E bán chạy nhất của hãng mà khách hàng cực kỳ yêu thích.

Thành phần của sản phẩm này chứa 400 IU vitamin E (d-alpha-tocopherol, và nhiều dạng vitamin E tự nhiên hơn nên dễ dàng hấp thu hơn các loại vitamin E tổng hợp). Được sản xuất với kích thước tương đương viên Omega 3, nhưng mềm và dễ nuốt hơn Omega 3. Sản phẩm không chứa gluten, lúa mỳ hoặc sữa…

Cũng như các loại vitamin E khác vì có đặc tính oxi hóa mạnh nên sản phẩm này rất tốt cho tóc và da, đặc biệt trong việc ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm nào khá cao nhưng vì công dụng tốt của sản phẩm nên vẫn rất nhiều người lựa chọn Solgar Vitamin E 400IU khi được hỏi loại vitamin E loại nào tốt.

NATURE MADE VITAMIN E 400 IU

Top 5 viên uống vitamin E được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Nature Made cũng là thương hiệu cung cấp các chất bổ sung dinh dưỡng nổi tiếng của Mỹ có tuổi đời khoảng hơn 40 năm. Hãng cam kết các sản phẩm của họ có hiệu quả, đồng thời các sản phẩm của họ đều được nghiên cứ và thử nghiệm lâm sàng trong hơn 20 năm. Đây là sản phẩm được khuyến nghị số 1 bởi các dược sĩ, có dấu xác nhận USP (Dược Điển Mỹ- tiêu chuẩn quốc gia về thuốc của Mỹ) trên tem nhãn.

Cùng là bổ sung vitamin E 400IU nhưng Nature Made có 2 lựa chọn cho bạn là vitamin E tổng hợp hoặc vitamin E tự nhiên. Dòng vitamin E tự nhiên (plant sourced) có nguồn gốc từ dầu đậu nành, hoàn toàn từ thiên nhiên nên cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn.

Dòng vitamin E tổng hợp (Dl-alpha tocopherol) tuy khó hấp thụ hơn vitamin E tự nhiên nhưng với những người khó dung nạp dầu đậu nành thì vitamin E tổng hợp là lựa chọn phù hợp hơn để không bị dị ứng. Dạng vitamin E này có thể tan trong nước, cũng có lợi cho những người kém hấp thu chất béo.

Thành phần viên nang mề không có màu sắc bổ sung, hương vị nhân tạo, chất bảo quản, gluten, men, tinh bột. Sản phẩm này góp phần hỗ trợ sức khỏe hệ tuần hoàn bằng cách ngăn ngừa oxi hóa cholesterol LDL, tình trạng có thể gây tổn thương tế bào. Ngoài ra, Nature Made Vitamin E 400 IU chống chảy xệ, cung cấp độ ẩm cho da, làm sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn, giúp ngăn ngừa và làm giảm các biến chứng của bệnh đục thủy tinh thể, suy giảm thị lực.

KIRKLAND SIGNATURE VITAMIN E 400 IU

Top 5 viên uống vitamin E được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Irkland Signature là thương hiệu thuộc tổng công ty Costo Wholesale tại Mỹ. Đây là một trong những thương hiệu cung cấp thực phẩm chức năng nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm của Kirkland Signature đều được cấp dấu xác nhận của hội đồng dược điển Mỹ USP, tiêu biểu phải kể đến: viên uống bổ xương khớp Glucosamin, canxi, dầu cá Omega 3, vitamin tổng hợp, thuốc trị đau dạ dày…

Thành phần chính là vitamin E tổng hợp dl-alpha tocopherol acetate được chiết xuất từ các sản phẩm tự nhiên như lúa mạch, ngô và các loại trái cây có dầu, vv), cực kỳ an toàn cho người dùng.

Ngoài ra sản phẩm này còn chứa Gelatin, Glycerin, nước. Thành phần không có không có màu nhân tạo, không có hương vị nhân tạo, không có chất bảo quản, không men, tinh bột hoặc guten nên rất an toàn cho người sử dụng.

Viên nang Vitamin E mềm, dễ nuốt. Sản phẩm này sẽ giúp bạn cung cấp độ ẩm cho da, giúp chống lại quá trình lão hóa và làm lành nhanh những vết thương trên da do mụn để lại, mang đến cho bạn một làn da trẻ đẹp tươi sáng từ sâu bên trong, cải thiện làn da, mái tóc, sức khỏe tim mạch…

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là một lọ có đến 500 viên, vì vậy cả gia đình bạn có thể uống chung được, tiết kiệm được chi phí khi mua. Tuy nhiên, cũng chính vì có tới 500 viên nên các viên vitamin E hơi dễ dính vào nhau.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56167 sec| 657.617 kb