Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Lái xe Vinasun cố tình đâm người sau va chạm giao thông?

TP.HCM: Lái xe Vinasun cố tình đâm người sau va chạm giao thông?
PhapluatNet nhận được đơn tố cáo của ông S về việc tài xế hãng taxi Vinasun có hành vi “cố ý giết người” khi liên tục sử dụng phương tiện ô tô mang BKS 51G 314.03 để đâm vào người ông S và bỏ chạy sau khi xảy ra va chạm giao thông.

Vừa qua, PhapluatNet có nhận được thông tin phản ánh của ông N.T.S trú tại quận Tân Bình, TP. HCM về việc ông S tố cáo tài xế hãng taxi Vinasun có hành vi “cố ý giết người” khi liên tục sử dụng phương tiện ô tô mang BKS 51G 314.03 để đâm vào người ông S và bỏ chạy. Theo ông S, vụ việc xảy ra sau khi va chạm giao thông giữa xe taxi hãng Vinasun và xe ô tô của ông khi tài xế taxi 51G.314.03 cố tình lấn làn, vượt phải tại tuyến đường Điện Biên Phủ gần nút giao với đường D2 thuộc địa bàn quận Bình Thạnh.

TP.HCM: Lái xe Vinasun cố tình đâm người sau va chạm giao thông?
Chiếc xe taxi BKS 51G. 314.03 mang thương hiệu Vinasun.  

Cụ thể, ông S cho hay: “Khoảng 18h ngày 14/12, tôi có chở vợ và con đi trên tuyến đường Điện Biên Phủ, khi đến gần nút giao với đường D2 thuộc địa bàn quận Bình Thạnh thì xe tôi bất ngờ bị xe taxi Vinasun mang BKS 51G.314.03 di chuyển phía bên phải từ làn xe máy ra tông phải. Sau va chạm tôi có xuống yêu cầu lái xe taxi xuống để giải quyết, tài xế điều khiển xe taxi không những không xuống còn buông lời thách thức: "Mày có thích… đâm chết mày không khi tôi đứng chắn trước đầu xe".

TP.HCM: Lái xe Vinasun cố tình đâm người sau va chạm giao thông?
Vết thương ở tay ông S do va phải gương chiếu hậu khi bị xe taxi cố tình đâm vào người.

"Những tưởng chỉ là lời nói đe dọa, tôi vẫn tiếp tục đứng đầu xe và yêu cầu tài xế taxi Vinasun xuống xe để giải quyết thì bất ngờ tài xế xe 51G.314.03 nhấn ga húc thẳng vào người tôi khiến bánh xe chèn qua bàn chân trái rồi rồ ga bỏ chạy dù trong xe vẫn đang chở khách. Trước cách hành xử côn đồ, thiếu trách nhiệm của tài xế xe taxi, tôi liền điều khiển xe đuổi theo để yêu cầu dừng xe, đuổi theo đến đoạn nút giao với đường Song Hành thì tôi đã chặn được đầu xe taxi. Khi thấy tôi xuống xe, tài xế taxi một lần nữa cố tình điều khiển xe để đâm vào người tôi, rất may là tôi tránh kịp, không thì đã nằm dưới gầm xe của tài xế taxi rồi”.

Chia sẻ thêm với PV trong tình trạng hoảng loạn, vợ ông S bức xúc: “Tôi thật bất ngờ vì cách hành xử của tài xế điều khiển xe taxi hãng Vinasun đã đâm vào xe của gia đình tôi. Xe gia đình tôi cũng không bị hư hại nhiều, nếu lúc đó hai bên xuống giải quyết ôn hòa thì tôi cũng chẳng để ý làm gì. Đằng này, tài xế xe taxi còn to tiếng và cố tình đâm vào chồng tôi thì có khác gì cách hành xử của đám côn đồ đâu, nếu ko may đâm trúng vào chồng tôi thì hậu quả không biết sẽ như thế nào? Tôi cũng đã gọi  đến đường dây nóng của hãng để phản ánh về sự việc, nhưng hiện nay vẫn chưa nhận được lời giải thích chính thức từ phía công ty”.

Để làm rõ thông tin do ông S cung cấp, PV đã liên hệ nhanh qua điện thoại với đại diện truyền thông của hãng taxi Vinasun, trao đổi với PV đại diện hãng này cho hay: “Không có ai dại khi cố tình đâm vào người khác như vậy cả, hãng cũng không có giáo dục lái xe như vậy. Một người bình thường mà xử lý như thế thì không phù hợp rồi. Để xử lý một cách dứt điểm thì khách hàng nên làm đơn khiếu nại để gửi đến công ty, lỗi tới đâu thì xử lý tới đó.”

Không rõ sự việc khiếu nại của khách hàng có được hãng Vinasun tiến hành xử lý thấu đáo hay không? Nhưng điều dư luận và khách hàng quan tâm hơn hết là văn hóa ứng xử của lái xe khi chở khách tham gia giao thông trên đường, để khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ, được đảm bảo an toàn trên mọi cung đường.

PhapluatNet sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Cao Chí

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22078 sec| 635.031 kb