Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP HCM: Đột kích vũ trường bắt giữ Việt kiều Mỹ chuyên bán ma tuý cho khách

TP HCM: Đột kích vũ trường bắt giữ Việt kiều Mỹ chuyên bán ma tuý cho khách
Trong hơn 300 đối tượng nam nữ tại quán bar 030X8 khi công an đột kích, có tới 106 người dương tính với ma tuý.

Chiều ngày 28/7, Phòng Cảnh sát Công an TPHCM thông tin chính thức vụ hơn 100 người dương tính trong quán bar 030X8 trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Công an TP.HCM cho biết sau thời gian điều tra theo dõi, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều quán bar, vũ trường tại TPHCM nhạy cảm phát sinh các tệ nạn ma tuý, mại dâm.

Các tụ điểm này trang bị âm thanh, ánh sáng hiện đại để thu hút các thành phần có nhu cầu sử dụng chất kích thích. Đơn cử có quán bar 030X8 được trang trí âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất nên các thành phần đến vũ trường này rất đông. 

TP HCM: Đột kích vũ trường bắt giữ Việt kiều Mỹ chuyên bán ma tuý cho khách
Nhiều đối tương bị bắt giữ.

Sau thời gian nắm bắt tình hình, Phòng cho Ban Giám đốc Công an TPHCM và được đồng ý triển khai triệt phá.

Vào rạng sáng ngày 24/7, hàng chục trinh sát ập vào quán bar 030X8 và bắt quả tang 2 khách có ma tuý trong ví và trên bàn, 1 nhân viên chăm sóc khách hàng, 1 nhân viên PR có ma tuý. Ngoài ra, cơ quan chức năng phát hiện trên sàn có rất nhiều ma tuý. 

Tiến hành kiểm tra hộc tủ nhân viên, công an cũng thu được rất nhiều ma tuý. Qua làm việc, công an xác định chủ quán bar 030X8 do ông Lê Văn Tiến (SN 1956, Việt kiều Mỹ) làm chủ.

Các nhân viên trong quán bar được ông Tiến dặn dò bán ma tuý khách có nhu cầu, trong trường hợp khách mang ma tuý vào thì nhắc khéo khi sử dụng.

Bước đầu, ông Tiến thừa nhận hành vi cho nhân viên bán ma tuý đối với khách. Khám xét nơi ở của ông Tiến, công an tiếp tục thu giữ nhiều ma tuý.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM đã ra quyết định bắt 16 người có liên quan về hành vi Tàng trữ chất ma tuý, Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma tuý.

Trong hơn 300 người bị tạm giữ, có 102 người dương tính ma tuý, bao gồm khách và nhân viên, các đối tượng này ở độ tuổi rất trẻ.

Trong thời gian tới, lực lượng công an tiếp tục triệt phá các tụ điểm nhạy cảm để đảm bảo tình hình trật tự.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.78998 sec| 633.641 kb