Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Đề xuất cho trẻ mầm non đến lớp 6 đi học trực tiếp từ 14/2

TP.HCM: Đề xuất cho trẻ mầm non đến lớp 6 đi học trực tiếp từ 14/2
Sở Giáo dục - đào tạo TP.HCM đề xuất cho trẻ mầm non, tiểu học và lớp 6 đi học lại trên tinh thần tự nguyện của cha mẹ, người chăm sóc trẻ.

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 17/1, theo thông tin từ Sở GD&ĐT- TP.HCM, Giám đốc Sở - ông Nguyễn Văn Hiếu vừa ký tờ trình gửi UBND thành phố về việc tổ chức dạy học trực tiếp tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn.

Theo đó, căn cứ vào đặc điểm tình hình dịch bệnh hiện nay của thành phố và sự thống nhất của Sở Y tế, Sở GD&ĐT TP.HCM đề xuất lộ trình tổ chức học tập trực tiếp giai đoạn tiếp theo.

TP.HCM: Đề xuất cho trẻ mầm non đến lớp 6 đi học trực tiếp từ 14/2
Ảnh minh hoạ: VietnamNet

Theo báo Người Lao động, từ ngày 7/2, tổ chức học tập trực tiếp đối với bậc học mầm non và các khối lớp từ 1 đến 6 trên tinh thần tự nguyện của cha mẹ, người chăm sóc trẻ.

Lộ trình dạy học trực tiếp, như sau: Từ ngày 7/2, cơ sở giáo dục sẵn sàng các công tác chuẩn bị đón trẻ và học sinh trở lại trường học tập trực tiếp.

Từ ngày 10 đến 13/2: Cơ sở giáo dục tổ chức họp phụ huynh để triển khai các vấn đề cần lưu ý trong công tác phối hợp với nhà trường chăm sóc trẻ, tổ chức cho học sinh học trực tiếp tại trường; tập huấn cán bộ, giáo viên, nhân viên công tác phòng chống dịch trong trường học.

Từ ngày 14/2: Tổ chức đưa trẻ mầm non, học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 đến trường, sinh hoạt và hướng dẫn công tác an toàn cho học sinh khi trở lại trường, học tập trực tiếp.

Báo Thanh Niên thông tin, theo Sở GD-ĐT, ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của TP.Thủ Đức và các quận, huyện sẽ kiểm tra, thẩm định kế hoạch, phương án phòng chống dịch Covid-19 của các cơ sở giáo dục trước khi tổ chức học tập trực tiếp trở lại.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61265 sec| 633.852 kb