Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Điều tra vụ 3 xe ô tô bị đốt cháy ở quận 7

TP.HCM: Điều tra vụ 3 xe ô tô bị đốt cháy ở quận 7
Camera an ninh xung quanh ghi nhận vụ cháy 3 ô tô xảy ra lúc 3h45 rạng sáng nay và nghi vấn một người đàn ông đi xe gắn máy thực hiện vụ phóng hoả này khi lần lượt tiếp cận từng ô tô.

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 12/3, Công an quận 7 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ 3 chiếc ô tô bị đốt cháy trên địa bàn.

TP.HCM: Điều tra vụ 3 xe ô tô bị đốt cháy ở quận 7
Hiện trường vụ ô tô bị đốt cháy. Ảnh: Báo Tin tức

Theo Người Lao động, trước đó, khoảng 3h54 cùng ngày, người dân nghe tiếng nổ lớn trên đường số 40, phường Tân Phong, quận 7. Khi nhiều người chạy đến thì phát hiện 2 ô tô đỗ gần nhau bốc cháy. 

Một số người nhanh chóng cứu được 1 ôtô hiệu Mitsubishi Xpander, chiếc còn lại hiệu Vios bị hư hỏng nặng. Đáng nói là cách đó khoảng 300 m, 1 ô tô khác hiệu Honda CR-V cũng bị cháy rụi.

VietNamNet thông tin, khi nhận tin báo, Công an đã khám nghiệm hiện trường. Camera xung quanh ghi nhận vụ cháy 3 ô tô xảy ra lúc 3h45 rạng sáng nay và nghi vấn một người đàn ông đi xe gắn máy thực hiện vụ phóng hoả này khi lần lượt tiếp cận từng ô tô.

Các chủ xe cho biết, từ trước đến giờ đậu xe ở tuyến đường 40, phường Tân Phong chưa thấy ai nhắc nhở. Hiện công an đang khoanh vùng để truy xét kẻ phóng hoả.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43373 sec| 634.008 kb