Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Giải cứu bé gái bị mắc kẹt trong căn nhà bốc cháy

TP.HCM: Giải cứu bé gái bị mắc kẹt trong căn nhà bốc cháy
Do bị mắc kẹt trong căn nhà cháy nên tinh thần cháu bé có chút hoảng loạn, lực lượng đã trấn an tinh thần bé và đưa ra ngoài an toàn.

Ngày 3/2, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại căn nhà trên đường Võ Thị Sáu, phường 7, TP.HCM khiến một bé gái 11 tuổi bị mắc kẹt.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30 cùng ngày, người dân phát hiện đám cháy bùng phát tại căn nhà trên nên đã hô hoán nhau tìm cách dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa bùng lên khá nhanh nên  người dân đã gọi điện báo đội Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an quận 3.

TP.HCM: Giải cứu bé gái bị mắc kẹt trong căn nhà bốc cháy
Bé gái bị mắc kẹt trong căn nhà bốc cháy.

Nhận được tin báo, Công an quận 3 phối hợp cùng Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn đã điều 3 xe chữa cháy chuyên dụng và 25 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai các phương án chữa cháy và cứu nạn.

Trong quá trình triển khai chữa cháy, lực lượng chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ phát hiện ở ban công của căn nhà đang cháy có bé gái 11 tuổi đang bị mắc kẹt tầng 2 căn nhà.

Ngay sau đó, lực lượng chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã triển khai giải cứu đưa cháu bé xuống an toàn. Do bị mắc kẹt nên tinh thần của bé có chút hoảng loạn, lực lượng đã trấn an tinh thần cháu bé sau khi đưa xuống đất.

Đến khoảng gần 16h cùng ngày, ngọn lửa đã được lực lượng PCCC dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy khiến nhiều tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi, may mắn không có thương vong về người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40083 sec| 633.898 kb