Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Giải cứu cô gái định nhảy lầu tự tử ở quận Gò Vấp

TP.HCM: Giải cứu cô gái định nhảy lầu tự tử ở quận Gò Vấp
Lực lượng chức năng đã giải cứu được cô gái ngồi khóc trên ban công tầng 2 của một ngôi nhà tại phường 10, quận Gò Vấp, có ý định nhảy xuống đất tự tử.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 1/12, lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ việc một cô gái có ý định tự tử tại quận Gò Vấp.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều 30/11, tại căn nhà trên đường số 1 thuộc một khu dân cư ở phường 10, quận Gò Vấp. Khi đó, người dân phát hiện một cô gái ngồi khóc trên ban công tầng 2 ngôi nhà. Thấy cô gái có ý định nhảy xuống đất tự tử người dân gọi báo cơ quan chức năng.

TP.HCM: Giải cứu cô gái định nhảy lầu tự tử ở quận Gò Vấp
Cô gái định tự tử được lực lượng chức năng giải cứu kịp thời. Ảnh: Thanh Niên

Theo báo Giao thông, nhận được tin báo, Đội cảnh sát PCCC và CHCN Công an quận Gò Vấp đã có mặt tại hiện trường, triển khai công tác cứu hộ. Đề phòng cô gái nhảy xuống đất, cảnh sát đã giăng nệm phao bên dưới.

Cảnh sát cùng người dân đã leo lên tầng 3 của căn nhà này, trèo xuống tầng 2 và tiếp cận, giải cứu được cô gái trong sự vỗ tay, reo hò từ những người chứng kiến.

Người Lao động thông tin, cô gái tên là V.T.H. (SN 1999, ngụ căn nhà trên). Nguyên nhân ban đầu được cho là do buồn phiền chuyện gia đình nên chị H. có ý định nhảy lầu tự tử.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61774 sec| 633.867 kb