Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Ô tô tông hàng loạt xe máy khiến nhiều người bị thương

TP.HCM: Ô tô tông hàng loạt xe máy khiến nhiều người bị thương
Chiếc xe chạy đến đoạn giao lộ Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng (phường 17, quận Gò Vấp) thì bất ngờ bị mất lái tông vào 3 xe máy và một cửa hàng mắt kính mới dừng lại.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 20h ngày 10/11, tại giao lộ Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng (phường 17, quận Gò Vấp, TP HCM) xảy ra vụ va chạm liên hoàn khiến nhiều người bị thương.

Theo đó, vào thời điểm trên, chiếc ôtô 7 chỗ mang biển kiểm soát 72A - 382.27 do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) chạy trên đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, TP.HCM.

TP.HCM: Ô tô tông hàng loạt xe máy khiến nhiều người bị thương
Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến đoạn giao lộ Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng (phường 17, quận Gò Vấp) thì chiếc xe bất ngờ bị mất lái tông vào 3 xe máy chạy ngược chiều. Sau đó, chiếc ôtô tiếp tục lùa xe máy vào gầm kéo đi một đoạn và tông vào một cửa hàng mắt kính mới dừng lại.

Vụ tai nạn khiến ít nhất 4 người (1 nữ và 3 nam) đã bị thương, trong đó có 1 người bị gãy chân và 3 người bị đa chấn thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Theo người dân khu vực, khi xảy ra vụ việc chiếc ôtô này va chạm với xe máy, sau đó tăng ga lùa tiếp một đoạn. Lúc này cửa hàng mắt kính vẫn đang mở cửa và có 1 nam thanh niên đứng phía trước cũng bị tông trúng.

Tại hiện trường, ôtô hư hỏng phần đầu. Hai xe máy bị cuốn vào gầm. Tài xế ôtô sau đó đã được đưa về Công an phường 17 để phục vụ điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61940 sec| 633.93 kb