Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trang chuyển nhượng quốc tế đưa tin Văn Hậu hết hợp đồng với Heerenveen

Trang chuyển nhượng quốc tế đưa tin Văn Hậu hết hợp đồng với Heerenveen
Trang Transfermarkt đưa tin hợp đồng cho mượn của Đoàn Văn Hậu tại CLB Heerenveen hết hạn từ hôm qua (ngày 30/6).

Theo trang này, Văn Hậu gia nhập Heerenveen từ CLB Hà Nội theo bản hợp đồng cho mượn ngày 2/9/2019. Đến ngày 30/6/2020, hợp đồng đã kết thúc và Văn Hậu không còn là người của Heereveen.

Transfermarkt là chuyên trang về chuyển nhượng và giá trị cầu thủ uy tín bậc nhất thế giới. Nhiều CLB, giới báo chí đều xem đây là kênh thông tin quan trọng để định giá cầu thủ trước khi đàm phán ký hợp đồng.

Trang chuyển nhượng quốc tế đưa tin Văn Hậu hết hợp đồng với Heerenveen
Văn Hậu kết thúc hợp đồng với Heerenveen ngày 30/6.

Theo chuyên trang này, giá trị chuyển nhượng của Văn Hậu là 150.000 euro và trong 9 tháng khoác áo Heerenveen, giá trị của anh không hề tăng.

Một mùa giải tại Heerenveen, Văn Hậu được chơi 4 phút tại cúp quốc gia. Anh chủ yếu ra sân cho đội hình 2 ở giải dự bị. Hậu vệ tuyển Việt Nam có nhiều tiến bộ về hình thể, ngôn ngữ và vẫn duy trì năng lực chuyên môn. Tuy vậy, anh chưa thể đột phá đội hình chính và chưa nằm trong chiến lược nhân sự của đội một.

Hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải của Văn Hậu ở Hà Lan đã kết thúc. CLB Hà Nội và Heerenveen đang tích cực đàm phán. Tương lai của Văn Hậu hiện chưa được xác định. Nếu Heerenveen đồng ý gia hạn, Văn Hậu sẽ ở lại Hà Lan. CLB Hà Nội khẳng định họ sẵn sàng hỗ trợ Heerenveen trả lương để Văn Hậu được ở lại môi trường bóng đá chuyên nghiệp.

Nếu đàm phán thất bại, Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam. Anh sẽ nghỉ thi đấu một thời gian trước khi ra sân trở lại từ lượt về V.League 2020.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55747 sec| 629.57 kb