Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trang phục Tiểu Vy mặc đêm chung kết Hoa hậu Thế giới

Trang phục Tiểu Vy mặc đêm chung kết Hoa hậu Thế giới
Mẫu đầm trắng kín đáo với dáng áo cúp ngực nhưng không xẻ tà được đính 2.000 viên đá sẽ được Hoa hậu Tiểu Vy diện trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới vào tối (8/12).

Chiều 7/12, ban tổ chức (BTC) Việt Nam công bố mẫu thiết kế dạ hội được Tiểu Vy diện trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới.

Trước đó ít phút, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đăng tải mẫu đầm này lên trang cá nhân nhưng với 3 màu sắc (trắng, xanh và hồng) để khán giả đoán xem màu nào sẽ được chọn. Phần đông khán giả nghiêng về màu hồng vì đây là màu yêu thích của BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới.
Còn với kết quả vừa công bố, nhà thiết kế đã chọn tông trắng làm màu chủ đạo của chiếc đầm. Đây cũng được cho là một trong 3 màu sắc “thiêng” của Hoa hậu Thế giới cùng với hồng và xanh.

Trang phục Tiểu Vy mặc đêm chung kết Hoa hậu Thế giới
Bản thiết kế đầm dạ hội của Hoa hậu Tiểu Vy tại đêm chung kết Hoa hậu Thế giới.

Lê Thanh Hoà anh đã có ý tưởng thực hiện bộ đầm này cho Hoa hậu Tiểu Vy từ khá lâu. "Sự trẻ trung, tươi mới của Hoa hậu Tiểu Vy đã mang đến nhiều cảm hứng cho tôi. Tôi cảm nhận được ở tuổi 18 của Vy có một nguồn năng lượng ban mai căng tràn và phấn khởi. Màu trắng rất hợp với sự khởi đầu tràn đầy năng lượng", anh nói.
Bộ váy có phong cách vừa phải khi chỉ hé lộ chút vòng một và bờ vai của người mặc, cùng chất liệu có phần xuyên thấu. Tổng thể trang phục vẫn kín đáo và nhẹ nhàng chứ không bốc lửa, vì đường xẻ tà khoe không được ưa chuộng tại Hoa hậu Thế giới. Thân áo được đính kết 2.000 viên đá quý theo hình tia sáng.

Trang phục Tiểu Vy mặc đêm chung kết Hoa hậu Thế giới

Trang phục Tiểu Vy mặc đêm chung kết Hoa hậu Thế giới
Thân váy đính 2.000 viên đá quý theo hình tia sáng giúp Tiểu Vy tỏa sáng trên sân khấu.

Hiện hoa hậu Tiểu Vy đã đạt được một số thành tích trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 68-2018 như lọt vào Top 30 tài năng, Top 32 phần thi Top Model, Top 5 Hoa hậu Nhân ái.   

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 19h ngày hôm nay (8/12) tại Trung Quốc.

D.S (TH)

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.33472 sec| 634.07 kb