Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trao tặng hơn 2 tấn gạo ăn Tết cho 100 học sinh nghèo ở Phú Quốc

Trao tặng hơn 2 tấn gạo ăn Tết cho 100 học sinh nghèo ở Phú Quốc
Ngoài hơn 2 tấn gạo, 100 em học sinh nghèo còn nhận được món quà là quần áo đồng phục để yên tâm ăn Tết cùng gia đình.

Sáng ngày 12/1, tại trường Tiểu học Dương Đông 2, huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đã diễn ra lễ tổng kết phong trào hũ gạo tình thương năm 2019 và phát gạo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ăn Tết.

Toàn bộ 2 tấn gạo được chia khoảng 100 phần. Cùng những phần quà là những bộ đồng phục được vận động từ phong trào "Hũ gạo tình thương, tiếp sức đến trường" do Liên đội Trường Tiểu học Dương Đông 2 phát động.

Trao tặng hơn 2 tấn gạo ăn Tết cho 100 học sinh nghèo ở Phú Quốc
Thầy Phạm Văn Dự, hiệu trưởng trường Tiểu học Dương Đông 2 tặng gạo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thầy giáo Nguyễn Văn Cường, Trường Tiểu học Dương Đông 2 cho biết, phong trào này được phát động nhằm mục đích giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đến trường học tập, giúp các em có thêm sức để thực hiện ước mơ học tập của mình.

Thầy Cường cũng vui mừng cho biết phong trào "Hũ gạo tình thương, tiếp sức đến trường" đã thực sự lan tỏa trong toàn thể học sinh và cộng đồng. Minh chứng là ở năm đầu tiên thực hiện phong trào, chỉ vận động được hơn 300kg gạo, nhưng những năm sau đó, số gạo vận động được đã tăng dần lên, và năm nay đã vận động lên được hơn 3 tấn gạo (số gạo còn lại sẽ được trao tặng vào đêm văn nghệ Mừng Đảng - Mừng Xuân vào tối 17/1 tới đây).

Phong trào này không chỉ phát động từ những học sinh, phụ huynh của trường mà còn có sự chung tay đóng góp của cộng đồng và các mạnh thường quân để giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được hưởng cái Tết ấm lòng cùng gia đình.

Ông Phạm Văn Dự, Hiệu trưởng Trường tiểu học Dương Đông 2, cho biết trong thời gian tới phong trào hũ gạo tình thương mong nhận được sự , đóng góp thêm của cộng đồng để các em học sinh hoàn cảnh khó khăn có cái Tết ý nghĩa hơn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39554 sec| 633.727 kb