Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trương Đại Dịch vạch áo phủ nhận tin đồn mang thai với chủ tịch Taobao

Trương Đại Dịch vạch áo phủ nhận tin đồn mang thai với chủ tịch Taobao
Trong lúc livestream bán hàng, Trương Đại Dịch đã cố tình vén bụng để lộ vòng hai phẳng lì và phủ nhận tin đồn cái thai, ép Tưởng Phàm bỏ vợ.

Tối ngày 28/4, trong một đoạn livestream để bán quần áo và kem, Trương Đại Dịch xuất hiện tươi tắn, rạng rỡ như chưa hề có bất cứ dấu hiệu nào của việc bị tổn thương vì bị vạch mặt trên mạng .

Trong buổi phát sóng, cô trực tiếp phủ nhận tin đồn với chủ tịch Taobao. Để chứng minh mình không mang thai, nữ vén áo để lộ vòng hai phẳng lì. Đồng thời, cô yêu cầu trợ lý đấm vào bụng chứng minh bản thân không hề có em bé. “Tôi không có thai”, cô khẳng định.

Trương Đại Dịch vạch áo phủ nhận tin đồn mang thai với chủ tịch Taobao
Trương Đại Dịch vạch áo phủ nhận tin đồn mang thai với chủ tịch Taobao.

Ngoài ra, trong buổi  livestream nhiều người chú ý việc cô đeo một chiếc nhẫn mảnh ở ngón giữa. Một số khán giả nói đeo nhẫn ở vị trí này như sự biểu thị "hoa có chủ", tức là đang trong đẹp. Hơn nữa, kể từ khi scandal nổ ra, dù Trương Đại Dịch cho biết sẽ đưa ra câu trả lời rõ ràng nhưng cho đến nay cô vẫn chưa hề có bất cứ động thái nào giải thích về vụ việc.

Trước đó, Trương Đại Dịch vẫn bình thản đăng tải hình ảnh mới xung quanh công việc và cuộc sống hằng ngày của mình. Thậm chí còn "đáp trả" dư luận với hành động thay đổi thông tin trang cá nhân kèm dòng chữ: "Không thiếu tiền cũng không thiếu đạo đức", "Tôi vẫn là Trương Đại Dịch ngày ấy".

Sau khi scandal nổ ra, Trương Đại Dịch đã nhận về vô số lời chỉ trích từ công chúng. Theo Sohu, buổi bán hàng của Trương Đại Dịch thu hút hơn 2,5 triệu lượt xem nhưng thực chất, con số này đã giảm một nửa so với thời điểm trước khi scandal nổ ra. Bên cạnh đó, trong suốt buổi livestream, Trương Đại Dịch cũng nhận nhiều lời chỉ trích, mắng chửi từ cư dân mạng khiến ekip liên tục phải xóa bình luận.

Trương Đại Dịch vạch áo phủ nhận tin đồn mang thai với chủ tịch Taobao
Tưởng Phàm và Trương Đại Dịch bị dân mạng chỉ trích nặng nề.

Ngoài ra, trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu của công ty Ruhnn Holding do Trương Đại Dịch thành lập đã giảm 6,36%, đồng nghĩa khoảng 150 triệu NDT (hơn 497 tỷ VND) đã "bốc hơi" chỉ trong một ngày. Trong 2 ngày sau đó, cổ phiếu của Ruhnn Holding đã giảm sâu xuống mức 9,14%, tương đương với 28 triệu USD. Trong khi đó, giá trị tài sản ròng của bản thân Trương Đại Dịch đã giảm hơn 20 triệu NDT (hơn 66 tỷ VND) chỉ sau 1 đêm.

Scandal tình ái của chủ tịch Taobao Tưởng Phàm nổi lên đầu tháng 4, khi tài khoản Weibo của vợ Tưởng Phàm đã đăng tải dòng trạng thái cảnh cáo công khai Trương Đại Dịch vì hành vi : "Đây là lần đầu tiên, cũng là lần cuối cùng tôi cảnh cáo cô. Nếu như cô tiếp tục léng phéng với chồng tôi, tôi sẽ không nể nang. Lão nương đây chẳng phải là người tầm thường. Mong cô Trương có tự trọng, hãy tự giải quyết ổn thoả", vợ của chủ tịch Taobao đanh thép dằn mặt trên trang cá nhân.

Sau đó, tập đoàn Alibaba đã vào cuộc điều tra. Ngày 27/4, tập đoàn công bố kết quả điều tra. Theo đó, doanh nhân không mắc sai phạm trong việc đầu tư, hợp tác với công ty của tình nhân - người mẫu Trương Đại Dịch. Tuy nhiên, ở vị trí quan trọng của tập đoàn, Tưởng Phàm giải quyết chuyện gia đình không thỏa đáng, gây ảnh hưởng xấu tới uy tín của Alibaba. Lãnh đạo tập đoàn thống nhất loại Tưởng Phàm khỏi danh sách thành viên hội đồng quản trị cao cấp của Alibaba. Đồng thời kiểm điểm, giáng chức trong tập đoàn, hủy mọi khen thưởng của anh năm qua. Một nguồn tin cho hay, hiện tại nhà Tưởng Phàm lục đục, chuẩn bị ly dị. 

Trương Đại Dịch sinh năm 1988, từng làm người mẫu cho các trang thương mại điện tử. Năm 2016, cô xếp thứ chín danh sách các hot girl đình đám nhất Trung Quốc, do Ciweek - tạp chí về công nghệ thông tin - bình chọn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62310 sec| 646.359 kb