Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trường Giang bất ngờ hé lộ vợ chồng Trấn Thành, Hari Won mới tậu nhà 15 tỷ

Trường Giang bất ngờ hé lộ vợ chồng Trấn Thành, Hari Won mới tậu nhà 15 tỷ
Trường Giang đã tiết lộ rằng vợ chồng Hari Won mới mua một căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Phi Khanh giá 15 tỷ đồng, cộng thêm tiền sửa chữa nội thất cũng phải tới 20 tỷ đồng. Được biết, căn nhà này mua bằng tiền cá nhân của Hari Won luôn, chứ không phải tiền của Trấn Thành.

Trường Giang và Hariwon là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến. Sau mùa 1 thành công, mới đây gameshow "Nhanh như chớp" mùa 2 lại rục rịch khởi động, hứa hẹn mang tới cho khán giả nhiều phần thi hấp dẫn.

Trong clip hậu trường được ban tổ chức tung ra cách đây ít giờ, Trường Giang đã có những khá bất ngờ về Hari Won. 

Trường Giang bất ngờ hé lộ vợ chồng Trấn Thành, Hari Won mới tậu nhà 15 tỷ

Trước câu hỏi liên quan đến chuyện thường xuyên nói xấu giọng ca Hương đêm bay xa khi cô vắng mặt ở một vài tập phát sóng, ông xã Nhã Phương lên tiếng đính chính: “Hari Won là một cô gái đến từ Hàn Quốc, không có gì để nói xấu hết. Cô bé vừa xinh đẹp, vừa duyên dáng vừa dễ thương, tài năng và biết xài tiền kỹ”. Thậm chí, nam danh hài nhận xét Hari Won chính là ''hậu bối'' của Chí Tài vì bản tính tiết kiệm của mình.

Anh thậm chí còn ví von rằng: "Hari Won phải gọi là hậu bối của nghệ sỹ Chí Tài. Cô ấy là người ít tiêu tiền cho bạn bè nhất Việt Nam. "Chí Tài làm 9 đồng, đem về cho vợ 10 đồng. Hari Won làm 9 đồng lấy thêm của chồng 1 đồng nữa là 10 đồng. Hari Won mà bao ai ăn là người đó bệnh".

Ngoài ra, trong lúc chờ bà xã Trấn Thành có mặt ở trường quay để ghi hình, Trường Gianh rảnh rỗi "sinh nông nổi", tiết lộ nhiều thông tin đời tư của vợ chồng đồng nghiệp.

Trường Giang bất ngờ hé lộ vợ chồng Trấn Thành, Hari Won mới tậu nhà 15 tỷ
Thậm chí, nam danh hài khẳng định vợ chồng Trấn Thành - Hari Won giàu nhất showbiz

Anh nói: "Tôi đang chờ Hari Won. Hari Won đang đếm tiền ở trong, chưa quay được". Trường Giang khẳng định: "Vợ chồng Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz. Chồng kiếm tiền, vợ kiếm tiền, nhưng vợ lại không biết tiêu xài. Hari Won chưa bao giờ tiêu tiền của mình, toàn tiêu tiền của chồng, tiền của thiên hạ mà. Nói chung là giàu lắm".

Bên cạnh đó, Trường Giang cũng tiết lộ rằng vợ chồng Hari Won mới mua một căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Phi Khanh giá 15 tỷ đồng, cộng thêm tiền sửa chữa nội thất cũng phải tới 20 tỷ đồng. Được biết, căn nhà này mua bằng tiền cá nhân của Hari Won luôn, chứ không phải tiền của Trấn Thành. 

Khi khán giả ở trường quay hỏi giá trị căn nhà của Trường Giang đang ở, nam MC bất ngờ tuyên bố: Tôi ở chung cư, chứ không phải căn hộ".

Sau đó, khi Hari Won bước ra trường quay, Trường Giang lập tức hỏi thăm xem khi nào cô chuyển nhà mới. Nữ ca sỹ người Hàn Quốc thật thà chia sẻ, nhà của cô đang sửa một năm trời nhưng chưa hoàn thiện nên chưa chuyển được.

Cũng trong đoạn clip hậu trường, Trường Giang liên tục mang chuyện tình cảm của Trương Quỳnh Anh ra để chọc ghẹo cô. Cụ thể, khi đứng cùng đàn em, nam danh hài thẳng thắn: “Quỳnh Anh chưa có người yêu mới nha mọi người. Có mấy người theo đuổi mà chưa chịu, tôi biết hết mà”. Chia sẻ của ông xã Nhã Phương khiến các khách mời thích thú, trong khí đó, giọng ca Ngày gió ngừng trôi lập tức bỏ đi chỗ khác kèm theo lời nhận xét: “Anh kỳ quá à, em không để anh có cơ hội nói nữa đâu”.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38598 sec| 634.328 kb