Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trường trung cấp Y Khoa Việt Nam thông báo tuyển sinh năm 2021

Trường trung cấp Y Khoa Việt Nam thông báo tuyển sinh năm 2021
Là một môi trường đào tạo Y Dược và Chăm sóc sắc đẹp có bề dày kinh nghiệm, Trường trung cấp Y Khoa Việt Nam đã phát triển nhanh, mạnh về số lượng học viên và từng bước khẳng định được vị thế trong đào tạo giáo dục hệ trung cấp tại Việt Nam. Năm 2021, Nhà trường liên tục tuyển sinh theo đúng quy định của Sở Lao động TB&XH bằng hình thức xét tuyển.

Trường trung cấp Y Khoa Việt Nam được thành lập vào ngày 29/09/2008. Có trụ sở tại Tam Sơn - Từ Sơn – Bắc Ninh; Cơ sở đào tạo tại xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Văn phòng tuyển sinh ở Tòa nhà D, Số 3 Chùa Láng – Láng Thượng – Đống Đa – Hà Nội.

Trường trung cấp Y Khoa Việt Nam thông báo tuyển sinh năm 2021
Đội ngũ Ban giám hiệu, giảng viên của trường trung cấp Y Khoa Việt Nam.

Xác định sinh viên sẽ là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm hàng đầu, nhà trường đã đầu tư cơ sở vật chất, phòng thực hành, trang thiết bị dạy và học tiên tiến, chất lượng giảng viên đồng thời “ Kết nối” với các tuyến Trung ương, các phòng khám, các cơ sở làm đẹp để học viên được tiếp cận thực tế trong và sau quá trình đào tạo. Đây cũng là mục tiêu cốt lõi giúp Trường ngày càng phát triển.

Đến với Trường trung cấp Y Khoa Việt Nam học viên có những lựa chọn đúng đắn về lĩnh vực Chăm sóc và Chăm sóc sắc đẹp đồng thời có cơ hội nhận nhiều học bổng có giá trị của Nhà trường và các doanh nghiệp trong và ngoài nước như Hàn Quốc, Nhật Bản,...

Trường trung cấp Y Khoa Việt Nam thông báo tuyển sinh năm 2021
Mô hình giảm tối đa giờ học lý thuyết, tăng thời gian học thực hành thực tế để vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn.

Thông tin tuyển sinh các hệ trung cấp năm 2021

Năm 2021, Trường Trung cấp Y khoa Việt Nam thông báo tuyển sinh các khối ngành: Trung cấp Y Sỹ; Trung cấp Kỹ thuật viên phục hình răng; Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp; Điều dưỡng.
Đối tượng và hình thức tuyển sinh: Xét điểm học bạ THCS, THPT, trung cấp khác chuyển sang (tuỳ từng đối tượng học)

Quyền lợi học viên:
Học viên tốt nghiệp THCS sau 30 tháng khi tham gia khóa học nhận được bằng THPT và Trung cấp chính quy (tuỳ từng ngành học).
Học viên tốt nghiệp THPT sau 24 tháng nhận bằng trung cấp chính quy
Cơ hội liên thông lên Cao đẳng, Đại học và đi thực tập sinh ở các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản…
Hỗ trợ, giới thiệu việc làm trong và ngoài nước sau khi tốt nghiệp.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Trường Trung cấp Y khoa Việt Nam năm 2021 bằng một trong 2 cách sau:
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua tại Văn phòng tuyển sinh: P207A, Toà nhà D, Số 3 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Tp Hà Nội.
Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ Website: Https://ykhoavietnam.edu.vn
Sau khi đăng ký trực tuyến, Nhà Trường sẽ gọi điện lại xác nhận thông tin và gửi giấy báo nhập học cho những trường hợp đăng ký đáp ứng điều kiện tuyển sinh.
Nhà trường tuyển sinh và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm. Mọi thắc mắc về quá trình tuyển sinh xin vui lòng liên hệ Hotline: 02473 097 898  hoặc 035 327 0000

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35364 sec| 634.375 kb