Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng tuyển sinh năm học 2020

Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng tuyển sinh năm học 2020
Trường Trung cấp Y - Dược Tôn Thất Tùng tuyển sinh năm học 2020 ngành Y – Dược với đầu vào chỉ tốt nghiệp từ THCS trở lên. Thí sinh đáp ứng được điều kiện này hoàn toàn có thể nộp hồ sơ để xét tuyển vào trường.

Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng thành lập theo quyết định số 429/QĐ-UBND của UBND tỉnh Ninh Bình. Trường là cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, có địa vị pháp lý, chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn như các trường TCCN khác trong hệ thống giáo dục quốc dân. Trường chịu sự quản lý của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng tuyển sinh năm học 2020
BGH nhà trường chúc mừng ngày 20/11.

Căn cứ chỉ tiêu tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Trung cấp Y - Dược Tôn Thất Tùng thông báo các chương trình tuyển sinh năm 2020 như sau:

Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng tuyển sinh năm học 2020

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh gồm:

1. Phiếu đăng ký dự tuyển ĐH, CĐ, TCCN năm 2020 do nhà trường hoặc các trường ĐH, CĐ phát hành;

2. Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT; BTTH hoặc tương đương; Giấy CNTN tạm thời đối với học sinh mới tốt nghiệp năm 2020;

3. Bản sao công chứng Học bạ THPT, BTVH hoặc tương đương;

4. Bản sao công chứng bàng TN TCCN, CĐ, ĐH kèm theo bản sao kết quả học tập (bảng điểm);

5. Bản sao giấy khai sinh, hộ khẩu thường trú;

6. 3 ảnh (3×4); 02 phong bì có dán tem (ghi rõ địa chi người nhận);

7. Lệ phí tuyển sinh: Theo quy định.

Đáng chú ý, trường có tổ chức lớp học ngày T7,CN, học buổi tối các ngày trong tuần. Ưu tiên giảm học phí cho gia đình chính sách đối với hệ đào tạo trung cấp, CĐ, ĐH chính quy.

Mục tiêu đào tạo của trường: Đào tạo người nhân viên y tế (Điều dưỡng Y sỹ và Dược sỹ ), có trình độ trung cấp, có đạo đức lương tâm nghề nghiệp, có ý thức tổ chức kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm trước sức khỏe của người bệnh, có kiến thức, có kỹ năng thực hành cơ bản thành thạo, đủ sức khỏe, không ngừng học tập để nâng cao trình độ.

Chương trình và thời gian đào tạo: Trên cơ sở khung của Bộ Giáo duc và Đào tạo và Bộ y tế, nhà trường có điều chỉnh cho phù hợp với thực tế nhu cầu , cụ thể: tinh giản lý thuyết, tăng cường thời lượng thực hành, nâng cao kỹ năng tay nghề cho học sinh,sinh viên. Thời gian đào tạo: 24 tháng.

Sau khi tốt nghiệp, học sinh được cấp bằng Trung cấp chính quy của Bộ - Giáo dục và Đào tạo; được tuyển dụng vào các đơn vị y tế công lập và ngoài công lập; được học liên thông lên Cao đẳng, Đại học nếu có nhu cầu và đủ điều kiện theo quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng tuyển sinh năm học 2020
Nhà trường tăng thời lượng thực hành, nâng cao kỹ năng tay nghề cho học sinh,sinh viên.

Đội ngũ giáo viên: Tổng số giáo viên của trường đến nay là 98 giáo viên. Trong đó, 30 giáo viên có trình độ sau đại học, 45 giáo viên trình độ đại học và cao đẳng và trung cấp là 23. Nhiều giáo viên có thâm niên giảng dạy 30 – 40 năm.

Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng tuyển sinh năm học 2020
Đội ngũ giảng viên giáo viên của nhà trường hướng dẫn kỹ thuật cho học viên.

Cơ sở vật chất: Nhà trường có cảnh quan sư phạm phù hợp với phòng lý thuyết đủ tiêu chuẩn, phòng thực hành với đầy đủ trang thiết bị của Bộ Y tế quy định để giảng dạy cho học sinh theo học các ngành Y sỹ, Dược sỹ và Điều dưỡng học tập tại trường.

Trường Trung cấp Y – Dược Tôn Thất Tùng tuyển sinh năm học 2020

TRƯỜNG Y DƯỢC TÔN THẤT TÙNG

Địa chỉ: Số 81, ngõ 70, đường Phạm Thận Duật, phường Bích Đào, TP. Ninh Bình. SĐT: 0303.893.367 - 0912.353.390

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38778 sec| 641.742 kb