Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy bắt nhóm giang hồ đập phá nhà hàng tại quận 1, TP. HCM

Truy bắt nhóm giang hồ đập phá nhà hàng tại quận 1, TP. HCM
Cơ quan công an đã xác định được một số đối tượng trong nhóm giang hồ có hành vi đập phá một nhà hàng ở trung tâm quận 1, TP HCM.

Ngày 11/8, Công an quận 1, TP.HCM đang khẩn trương điều tra và đã xác định được một số đối tượng có hành vi đập phá tài sản nhà hàng nằm trên đường Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. HCM. Hiện công an đang truy bắt các đối tượng này để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Truy bắt nhóm giang hồ đập phá nhà hàng tại quận 1, TP. HCM
Chúng tấn công đập phá khiến nhiều người khiếp sợ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ 20 chiều 8/8, hàng chục đối tượng đeo khẩu trang, mang nhiều mã tấu, tuýp sắt, gậy gộc... xông vào tấn công nhân viên, đập phá tài sản một nhà hàng trên đường Nguyễn Công Trứ. Nhân viên nhà hàng này bị thương tích liền dùng tuýp sắt, bàn ghế... chống trả lại nhóm giang hồ.

Thời điểm này, chị Đ. (37 tuổi, chủ nhà hàng) đang chăm con nhỏ hơn 4 tháng tuổi trong nôi. Chị Đ. chỉ biết lấy thân mình che chở cho con, may mắn các đối tượng không gây hại đến mẹ con chị.

Truy bắt nhóm giang hồ đập phá nhà hàng tại quận 1, TP. HCM

Sau một lúc đập phá bên trong,  nhóm giang hồ liền ra ngoài tiếp tục đập phá 1 chiếc xe gắn máy và 1 ô tô đậu phía trước nhà hàng, sau đó chúng lên xe tẩu thoát. Chi Đ. cho biết, trong lúc đập phá nhà hàng, chị đã bị lấy mất 1 túi xách để ở quầy lễ tân, bên trong có 200 triệu đồng cùng 1 số giấy tờ cá nhân.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường,lấy lời khai nhân chứng, tiến hành trích xuất dữ liệu camera, điều tra vụ việc.

Nguyên nhân vụ việc, theo chủ nhà hàng cho biết, nhóm giang hồ đập phá nhà hàng của chị có thể liên quan đến việc tranh chấp thuê ngôi nhà mà chị Đ. đang sử dụng kinh doanh nhà hàng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.48681 sec| 633.75 kb