Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy tìm đối tượng nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc, về Hà Nội chơi game và đang trốn cách ly

Truy tìm đối tượng nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc, về Hà Nội chơi game và đang trốn cách ly
Đối tượng Trần Mạnh Hùng đã vượt biên trái phép từ Trung Quốc vào Việt Nam thông qua đường mòn lối mở, sau đó bắt xe lên Hà Nội chơi game và hiện đang trốn cách ly.

Tờ Người lao động đưa tin ngày 26/4, Sở Y tế Phú Thọ đã có công văn đề nghị cơ quan công an và các đơn vị liên quan phối hợp để truy tìm một trường hợp bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung. Cụ thể, đối tượng này là Trần Mạnh Hùng (32 tuổi, trú tại khu Bành, xã Võ Miếu, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ). 

Truy tìm đối tượng nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc, về Hà Nội chơi game và đang trốn cách ly
Đối tượng Trần Mạnh Hùng. Ảnh: Công an Phú Thọ 

Theo thông tin ban đầu, Hùng đã xuất cảnh sang tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) lao động từ ngày 31/3 vừa qua. Tới ngày 24/4, đối tượng đã vượt biên trái phép từ Trung Quốc về địa phận tỉnh Cao Bằng thông qua đường mòn lối mở. Sau đó, Hùng tiếp tục bắt xe từ Cao Bằng xuống TP Hà Nội, tại quán Internet ở địa chỉ 48, đường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm.

Đến 13h ngày 25/4, khi trở về Phú Thọ, Hùng bị Công an huyện Thanh Sơn phát hiện việc nhập cảnh trái phép chưa qua cách ly y tế theo quy định nên đã bị đưa vào trung tâm cách ly, Đa khoa tỉnh. 

Báo Tuổi trẻ cho biết, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ, Hùng được sắp xếp  cách ly y tế cùng 4 cán bộ Công an huyện Thanh Sơn để giám sát và theo dõi. Sau khi lấy mẫu xét nghiệm, Hùng nhận kết quả âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2 vào lúc 22h15 ngày 25/4.

Tuy nhiên, vào khoảng 20h cùng ngày, đối tượng đã lợi dụng sơ hở và bỏ trốn khỏi khu cách ly. Theo đó, Sở Y tế đã đề nghị các lực lượng có liên quan phối hợp để khẩn trương truy tìm tung tích Hùng. Đồng thời, thành lập tổ công tác cho những người đã tiếp xúc gần với đối tượng trong những ngày qua để có biện pháp phòng dịch phù hợp.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57965 sec| 634.063 kb